Line OA, ไลน์ Line Official, Official Account Line สร้างธุรกิจด้วย Line@ คอร์สสอนสร้างรายได้จาก Line Official Account

 

LINE OA (Official Account) for SMEs
ไลน์โอเอ แอป สำหรับร้านค้า SME ผู้ใช้ทั่วไป
ไลน์ สำหรับผู้ประกอบการ ร้านค้า ร้านค้าออนไลน์ เจ้าของแบรนด์
ธุรกิจ MLM
 
ต้องบอกว่า ครูเจ ก็เป็นอีกคน ที่เคยคิดว่า ไลน์ไม่สำคัญและไม่จำเป็น แต่หลังจากที่ครูเจ ได้มานั่งศึกษาระบบไลน์อย่างละเอียดแล้ว ก็คิดว่า ระบบไลน์ทำงานดีมาก เราสามารถเอาไว้คุยกับลูกค้าได้ง่าย แค่เราสมัครไลน์ไอดี บัญชีพรีเมียมไว้ในชื่อเรา ซึ่งก็เสียเงินเพียงแค่ปีละ 200 บาท 400 กว่าบาท หรือประมาณ 12 เหรียญต่อปี ซึ่งครูเจ ก็ได้ ไลน์โอเอ ชื่อ @itmaeban เอาไว้แบบกิ๊บเก๋ เท่ๆ แล้วค่ะ

นอกจากความกิ๊บเก๋ หรูหร่าหมาเห่าแล้ว ไลน์โอเอ ของไอทีแม่บ้าน ก็ยังค้นหาเจอในช่องค้นหาของ Line อีกด้วย ซึ่งอันนี้ครูเจ ชอบมาก เพราะว่า ครูเจ คงหัวเสียมาก เพราะหากลูกค้าค้นหาเจอแต่ของคู่แข่ง ของครูเจ ไม่มีหรือไม่เจอ อันนี้ขายหน้าแน่ค่ะ
 
สิ่งที่ครูเจ ชอบอีกก็คือ การออกแบบริชเมนู ที่แสดงผลบนหน้าจอมือถือ เวลาใครแอดเป็นเพื่อนเรา อันนี้โดนสุด เพราะครูเจ สามารถส่งคอร์สเรียนของครูเจ รายละเอียดต่างๆ วีดีโอ แผนที่ หรือโปรโมชั่นต่างๆ ไปให้พรึบเดียวเลยค่ะ นักเรียนบางคนกดอ่านและก็จองคอร์สทันที โดยไม่ต้องถามเยอะ เพราะข้อมูลที่ครูเจส่งไปก็เกือบครบถ้วนแล้ว เพราะมีลิงก์ต่างๆ เยอะมาก ขอบอก ลิงก็ไปหน้าเพจ ลิงก์ไปหน้าเว็บ ลิงก์ไปหน้าคอร์ส โอ้ย ขยันสร้างไว้มาก
 
และระบบที่ครูเจ ชอบมากอีกก็คือ Line Shop หรือ Line My Shop นั่นเอง โอ้ย แม่เจ้า ทำไม ไลน์ถึงรู้ใจครูเจ มากขนาดนี้ก็รู้ แถมเปิดให้ใช้แบบฟรีๆ ด้วยนะคะ ครูเจ เลยเอาคอร์สของครูเจ ที่มีทั้งหมดไปใส่ไว้และใช้แทนเว็บไซต์ได้เลย เพราะว่า นางโหลดไวมาก พระเจ้า ไวกว่าเว็บของครูเจ อีก อย่างนี้ไม่หลงรักได้อย่างไง
 
นอกจากฟังชั่นเด็ดๆ ฟีเจอร์เด็ดๆ ที่ครูเจ แนะนำ ไลน์โอเอ ยังมีระบบต่างๆ อีกเยอะ ลึกมาก ช่วยแอดมินทำงาน และลดค่าใช้จ่ายได้เยอะ ถ้าใช้เป็น แต่อันนี้ครูเจ ใช้ไม่ค่อยเป็น ต้องให้ครูต่ายหรือครูตุกกี้เป็นคนสอนนะคะ ครูเจ ถนัดแต่ใช้ของฟรี ค่ะ 
 
ครูเจ ไอทีแม่บ้าน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
ติดรถไฟฟ้าอ่อนนุช
 
1558/4 ไดมอนด์สุขุมวิท สุขุมวิท คลองเตย พระโขนง กทม
http://www.ไอทีแม่บ้าน.com
 
Tel. 098-469-9593 ,095-551-5034
แอดเพื่อน : @itmaeban
 
 
 
 
 

Visitors: 239,511