SEO Facebook

โดย: สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ครูเจ สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน [IP: 171.97.169.xxx]
เมื่อ: 2017-09-20 07:51:44
การทำ SEO Facebook สามารถทำให้กับ Facebook Profile และ Facebook Fan Page



ปัจจับัน Facebook มีการอัพเดท Algorithm อังกอริทึม ใหม่ตลอดล่าสุดจากกูเกิล ที่เราสามารถตั้งค่า Keyword และ Backlink คีย์เวิร์ดและ แบกลิงก์ เหมือนกับการทำ SEO ให้เว็บไซต์ได้



แต่ช้าก่อน หากใครต้องการทำ SEO Fan Page (ซึ่งไม่เหมือนกับ SEO Facebook Profile) ควรวิเคราะห์ข้อมูลให้ดี เนื่องจากที่ผ่านมาครูเจ ยังไม่เคยเห็น Google กูเกิล แสดงผลบนหน้า SERP มีจำนวนไม่มากเท่าการกับการแสดงผลของ Website ขอแนะนำว่า หากเราต้องการสร้างธุรกิจออนไลน์อย่างถูกต้องและถูกวิธี การที่เราจะมีเว็บไซต์ (ที่สร้างเอง) เป็นของตัวเองย่อมได้เปรียบมากกว่าคู่แข่ง



SEO Facebook Feature Update หลายๆ คนคงไม่รู้ว่า Facebook มีการอัพเดทระบบใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ ระบบใหม่มาตลอด ผู้ใช้งานต้องเข้าไปใส่ข้อมูลแนะนำตัวให้ครบ ในกรณีที่ท่านทำธุรกิจ เน้นข้อมูลติดต่อกลับให้ครบ เช่น ชื่อ เบอร์โทร. ไลน์ไอดี และหากมีเว็บไซต์ ก็ให้ใส่เว็บไซต์ไปด้วย เพียงแค่นี้ ลูกค้าก็จะค้นหาธุรกิจของท่านเจอ และสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของท่านทันที ระบบเฟสบุค อัพเดทใหม่ ทำให้คนที่ทำธุรกิจออนไลน์ ได้ประโยชน์มากมาย



SEO Facebook หน้า Facebook Profile ที่ผ่านมา ระบบไม่สามารถแสดงบนหน้าจอได้ว่า เจ้าของบัญชีเฟสบุค Facebook มีเพจอยู่ แต่ SEO Facebook ระบบใหม่ เราสามารถตั้งค่าเชื่อมข้อมูลจาก Facebook Profile เข้าสู่ Facebook Fan Page ได้ทันที ทำให้ลูกค้าของเรา หรือผู้ติดตามของเราสามารถกดเข้าไปดูข้อมูลธุรกิจของเราง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว



SEO Facebook หน้า Facbook Profile สามารถเพิ่มรูปภาพธุรกิจให้ลูกค้ามองเห็นได้สูงสุด 5 รูป ท่านใดมีรูปภาพสำคัญที่ต้องการจากจะนำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นบริษัท สินค้า หรือบริการ ก็สามารถนำรูปมาแสดงผลตรงนี้ได้



SEO Facebook หน้า Facebook Profile สามารถตั้งค่าการเชื่อมระบบไปยังเว็บไซต์ธุรกิจได้ สามารถเชื่อมระบบไปยัง Fan Page เพจธุรกิจ หรือเพจร้านค้าได้ สามารถเชื่อมระบบไปยัง Line หรือไลน์แอดได้ สามารถเชื่อมระบบไปยัง YouTube Channel ได้



SEO Facebook สามารถแปลงเพจให้เป็น Website ได้ เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่มีเว็บไซต์ก็สามารถเปลี่ยนเพจธรรมดาให้เป็น Website ได้



เพียงคุณใช้เป็น SEO Facebook ก็สามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างมากมาย



ใครที่ทำธุรกิจออนไลน์ หรือต้องการสร้างธุรกิจออนไลน์ อย่างจริงจัง ต้องการให้ธุรกิจยังยืน ขอแนะนำให้มาเรียนรู้วิธีการใช้ SEO Facebook กันนะคะ ช่วยเพิ่มยอดขาย หาลูกค้ารายใหม่ ธุรกิจเติบโตอย่างยั้งยืน ที่สำคัญต้นทุนต่ำ



SEO Facebook มีเปิดสอนคอร์ส 1 และคอร์ส 2 ของสถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน จองเรียนได้เลยนะคะ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 240,002