SEO Facebook, คอร์สอบรมหลักสูตร Facebook Marketing, เรียนการตลาดออนไลน์, อบรมสร้างเพจ facebook, วิธีสร้างเพจขายของ, วิธีขายของในเฟส, ขายของออนไลน์เฟสบุค, ขายของเฟสบุค, อบรม สอน เรียน facebook

ทำไมต้อง SEO Facebook 

Seo Facebook คือ การเข้าไปตั้งค่าฐานข้อมูล โปรไฟล์ธุรกิจบนบัญชีเฟสบุคของเรา ให้ลูกค้าค้นหาเจอง่าย มีโอกาสเห็นสินค้าที่เราขายมากขึ้นกว่าปรกติ แบบไม่ต้องซื้อโฆษณา โดยการเข้าไปตั้งค่าบัญชีผ่านคอม หรือ PC เท่านั้น

Seo Facebook คือ การเข้าไปใส่ข้อมูลรายละเอียดธุรกิจ หมวดหมู่ สินค้า พร้อมทั้งผูกระบบบัญชีเฟสบุค กับการตั้งค่า เพจร้านค้า การใส่ที่อยู่ แผนที่ รูปภาพ ร้านค้า รายละเอียดหมวดหมู่ พร้อมทั้งเมนูติดต่อกลับอย่างครบถ้วน พร้อมทั้งการผูกระบบกับบัญชี โซเชียลมีเดียธุรกิจ ครบทุกระบบ เช่น เว็บไซต์ บล็อก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ยูทูป ไลน์โอเอ และอื่นๆ (ถ้า) 

Seo Facebook สามารถทำได้เอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง ถ้ามีการสอนโดยผู้เชี่ยวชาญระบบอย่าช่วยเราสร้างฐานข้อมูล Data Base ฐานข้อมูลธุรกิจ โปรไฟล์ธุรกิจได้อย่างง่ายดาย บัญชี สินค้า ร้านค้าของเรา มีโอกาสค้นหาเจอบน Facebook Search หรือช่องค้นหาบนเฟสบุค ทำให้เราอาจะได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่ม และแข่งขันกับคู่แข่งได้

Seo Facebook ทำได้จาก PC ผ่านเว็บไซต์ของเฟสบุคโดยตรงเท่านั้น ไม่สามารถทำจากมือถือ ใครที่เรียนคอร์ส Seo Facebook ก็จะได้ประโยชน์เพิ่ม คือ ได้ฝึกการใช้คอมแบบง่ายๆ สำหรับคนขายของออนไลน์ด้วย

 Seo Facebook เหมาะมากสำหรับคนที่อยากสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์

อยากสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะบนเฟสบุค ถ้าตั้งค่าระบบดี รู้วิธีใช้เฟสบุคแบบละเอียดๆ มือโปรๆ ลูกค้าก็จะเชื่อถือมากขึ้น เพราะเฟสบุค เป็นวิธีเดียวที่เราจะสามารถติดต่อลูกค้าของเราได้ไวกว่าระบบอื่น โดยเฉพาะเจ้าของแบรนด์ พ่อทีม แม่ทีม หรือคนที่ใช้บัญชีเฟสบุค ส่วนตัวติดต่อลูกค้า นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องตั้งค่าบัญชีให้ดีที่สุด เพราะลูกค้าบางคนอาจอยากมาส่องบัญชีของเรา หรือค้นหาบัญชีของเราผ่านช่องค้นหาบนเฟสบุค หรือ หากเราตั้งค่าบัญชีดีมาก บัญชีของเราก็จะค้นหาเจอบนกูเกิล Google Search ด้วย

 

Seo Facebook วิธีเพิ่มยอดขายแบบง่ายๆ ที่คนขายของออนไลน์ต้องรู้ !

น่าเสียดายที่หลายคนมองข้าม วิธีโปรโมทร้านด้วยตัวเองแบบง่ายๆ เทคนิคโปรโมทเพจต้นทุน 0 บาท การโปรโมท facebook เพจฟรี ไม่เสียตังค์ แทนการซื้อโฆษณา ที่สำคัญช่วย เพิ่มยอดขาย เห็นผลจริง ลูกค้าเห็นสินค้าและค้นหาร้านเราเจอ ระบบเป็นของเฟสบุคโดยตรง เฟสบุคมีให้เราไปใส่ข้อมูล ตั้งค่า เพื่อให้เฟสบุครู้ว่า เราเป็นใคร ทำธุรกิจอะไร อยุ่ในหมวดหมู่อะไร เวลาที่ค้นค้นหาเราแบบออร์กานิคจะได้ค้นหาเราเจอ

ครูเจ สอนวิธีใช้งานเฟสบุค วิธีตั้งค่าบัญชีอย่างเป็นระบบ รวมถึงได้รวบรวมทุกเทคนิคโปรโมทเพจฟรี วิธี ดูแล จัดการ Facebook Fan Page เพื่อ เพิ่มไลค์ เพิ่ม Like โดยไม่ง้อโฆษณาที่สำคัญเราสามารถทำด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง มาเรียนกับ ครูเจ 1 วัน ครูเจ สอนวิธีตั้งค่าบัญชีเฟสบุคอย่างละเอียดให้เหมาะกับบัญชีขายของโดยตรง ทั้งบน เฟสบุค โปรไฟล์ (เชื่อมัยคะว่า บางคนหาเงินจากเฟสบุค โปรไฟล์ได้หลายล้าน โดยไม่ต้องซื้อโฆษณาสักบาท เพราะว่า เค้าตั้งค่าบัญชีเป็น และรู้วิธีใช้งานเฟสบุคอย่างละเอียด ที่ใช้อย่างไง แล้วจะช่วยหาเงินได้) 

นอกจากาตั้งค่า บัญชีเฟสบุค โปรไฟล์ Facebook Profile ครูเจ ยังสอนการเปิดเพจร้านค้า พร้อมวิธีตั้งค่าอย่างละเอียดอีกด้วย ซึ่งเป็นพื้นฐานที่สำคัญมาก ถ้าคุณจะเอาเพจไปซื้อโฆษณาเฟสบุค หรือยิงแอด เพราะหากบัญชีไม่ได้มีการตั้งค่าบัญชีก่อน การยิงแอด อาจมีราคาแพง และลูกค้าอาจไม่มั่นใจในการซื้อสินค้าจากเพจของคุณด้วยนะคะ
 


หลักสูตร Seo Facebook มีอะไรบ้าง ? ทำไมสำคัญสำหรับคนขายของบนเฟสบุค
 
วิธีตั้งค่าความปลอดภัยบัญชีเฟสบุค
วิธีตั้งค่าให้ค้นหาบัญชีเจอ
วิธีใช้เฟสบุคเป็นนามบัตรออนไลน์
วิธีผูกลิงก์เฟสบุคกับโซเชียลมีเดียสำหรับขายของ
(Line + Page + Website + Instagram + Map) ถ้ามี 
สมัครไลน์โอเอ Line OA + วิธีทำลิงก์กดเข้าไลน์
วิธีสร้างกลุ่มขายของ กลุ่มสอนตัวแทน กลุ่มสำหรับโค้ช
วิธีแต่งโลโก้เพจแบบง่าย
วิธีทำปกเพจแบบง่าย
วิธีเพิ่มเมนูติดต่อลูกค้า 2 เมนู (ปุ่มอินบ็อกซ์ | Line ลูกค้าติดต่อง่าย)
วิธีซ่อนเมนูรีวิว (ในกรณีที่เพจมีรีวิวไม่ดี)
วิธีเพิ่มร้านค้า + เพิ่มสินค้า
วิธีทำ VDO แบบง่ายๆ สำหรับยิงโฆษณา
วิธีทำอัลบั้มสินค้าเพื่อแยกหมวดหมู่ ลูกค้าค้นหาสินค้าเจอ
วิธีเพิ่มแอดมิน ลบแอดมิน
วิธีตั้งค่าระบบหลังบ้านด้วยระบบ SEO ให้มีการค้นหาเจอ
วิธีใช้ Google Extension ออนเฟสบุคได้ครั้งละหลายบัญชี
วิธีสมัครบัญชีโซเชียลเพื่อผูกระบบกับเพจ
 
สนใจสมัครคอร์สอบรม เพื่อต่อยอดสู่ธุรกิจออนไลน์ของคุณกับเรานะคะ ตอนนี้ยิงโฆษณาก็ลำบาก ค่าโฆษณาราคาแพง แอดพังตลอดเวลา บางคนเพจก็ปลิว หาย โดยแฮกอีก ชีวิตคนขายของออนไลน์ ถ้าพึ่งช่องทางเฟสบุคเพียงอย่างเดียว บอกเลยว่า ไม่ไหวแล้วค่ะ มีโอกาสแวะมาเรียนนะคะ

หลักสูตร Seo Facebook เหมาะมากสำหรับผู้เริ่มต้น หรือผู้ที่นำเพจไปยิงโฆษณาเฟสบุค Facebook Ads.
 
ค่าเรียนระบบ 7,000 บาท เหลือ 5,000 บาท
เริ่มเรียน 10.30 น.-18.00 น.
 
จองด่วนก่อนเต็มนะคะ
สอนโดย : ครูเจ
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
1558/4 ไดมอนด์สุขุมวิท (โซนออฟฟิตติดสวน)
สุขุมวิท  คลองเตย กทม. 10110
โทร. 098-469-9593,095-551-5034 
ไลน์ไอดี: @itmaeban (มีไลน์แอดด้วยนะคะ)
 

 

ทำไมต้อง SEO Facebook 

Seo Facebook คือ การเข้าไปตั้งค่าฐานข้อมูล โปรไฟล์ธุรกิจบนบัญชีเฟสบุคของเรา ให้ลูกค้าค้นหาเจอง่าย มีโอกาสเห็นสินค้าที่เราขายมากขึ้นกว่าปรกติ แบบไม่ต้องซื้อโฆษณา

Seo Facebook คือ การเข้าไปใส่ข้อมูลรายละเอียดธุรกิจ หมวดหมู่ สินค้า พร้อมทั้งผูกระบบบัญชีเฟสบุค กับการตั้งค่า เพจร้านค้า การใส่ที่อยู่ แผนที่ รูปภาพ ร้านค้า รายละเอียดหมวดหมู่ พร้อมทั้งเมนูติดต่อกลับอย่างครบถ้วน พร้อมทั้งการผูกระบบกับบัญชี โซเชียลมีเดียธุรกิจ ครบทุกระบบ เช่น เว็บไซต์ บล็อก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ยูทูป ไลน์โอเอ และอื่นๆ (ถ้า) 

Seo Facebook สามารถทำได้เอง ไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง ถ้ามีการสอนโดยผู้เชี่ยวชาญระบบอย่าช่วยเราสร้างฐานข้อมูล Data Base โปรไฟล์ธุรกิจได้อย่างง่ายดาย บัญชี สินค้า ร้านค้าของเรา มีโอกาสค้นหาเจอบน Facebook Search หรือช่องค้นหาบนเฟสบุค ทำให้เราอาจะได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่ม และแข่งขันกับคู่แข่งได้

Seo Facebook ทำได้จาก PC ผ่านเว็บไซต์ของเฟสบุคโดยตรงเท่านั้น ไม่สามารถทำจากมือถือ ใครที่เรียนคอร์ส Seo Facebook ก็จะได้ประโยชน์เพิ่ม คือ ได้ฝึกการใช้คอมแบบง่ายๆ สำหรับคนขายของออนไลน์ด้วย

ตัวอย่างการทำ Seo Facebook และ Seo Fanpage ที่ครูเจ พาทำด้วยกันในคลาสค่ะ

Visitors: 239,525