SEO Fanpage, SEO แฟนเพจ, มินิแฟนเพจ, เพจเว็บไซต์, เพจบริษัท, เพจร้านค้า, seo fanpage 2020

เรามาแต่งเพจให้ปัง ค้นหาเจอแบบง่ายๆ ด้วยการทำ SEO Fanpage 2020

S = Search = ค้นหา
E = Engine = เครื่องมือ
O = Optimization = การปรับระบบ
Seo Fanpage = คือ การตั้งค่าให้เพจของเราค้นหาเจอ บนช่องค้นหาของเฟสบุค Facebook Graph Search และ อันดับที่ดีบนกูเกิล Google Search นั้นเอง

Seo Fanpage 2020 เป็นขั้นตอนที่สำคัญและจำเป็นมาก หากเพจไหนได้ทำ เพจจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าเพจอื่น ชนะคู่แข่ง ยอดขายโตแบบวัดผลได้ แค่ปรับเพจ เปลี่ยนเพจ แปลงเพจ แต่งเพจธรรมดา ให้เป็น SEO Fanpage เป็นที่มาของ ยอดไลท์หลักร้อย แต่ยอดขายหลักล้าน 

ครูเจ ขอยกตัวอย่างว่า แฟนเพจ หรือเพจร้านค้าของเรา ทำหน้าที่เหมือนห้องรับแขก ที่อยู่บนฟ้า นะคะ เพื่อรองรับลูกค้าที่มาจากฟ้า ซึ่งลูกค้าที่มาจากฟ้า อาจจมาจากการที่เรายิงโฆษณาเฟสบุค (Facebook Ads.) หรืออาจมาจากที่ลูกค้าค้นหาเราเจอ จากระบบเฟสบุคเอง หรือจากกูเกิลก็ได้ (SEO)

บอกเลยครูเจ มีไลท์น้อย แค่ 5,000 กว่า แต่ก็เป็นไลท์ที่ออร์กานิค ที่ทำยอดขายให้ครูเจ อย่างเงียบๆ ที่สำคัญมีแต่ลูกค้ารายใหญ่ ที่บอกว่า "ค้นหาเจอจากกูเกิล" และจากช่องค้นหาของ "เฟสบุค" ซึ่งเพจของครูเจ ก็เด้งขึ้นมาอันดับต้นๆ ของคำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

ทั้งหมดนี้คือ การทำ เอสอีโอ แฟนเพจ อย่างโหดมากนั้นเอง ที่ผ่านมาครูเจ ไม่ได้ยิงโฆษณาสักบาท แต่ครูเจ ก็มีนักเรียนจองล่วงหน้ากันเดือนต่อเดือนมาตลอด 5 ปีเต็ม ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากการตั้งค่าระบบโดยการทำ Seo ซึ่งคอร์ส Seo Fanpage ก็จะพูดถึงการทำตั้งค่าให้เพจ หรือการแต่งเพจ ปรับเพจนั้นเอง (ใครสนใจมาเรียนได้นะคะ คุ้มค่าแน่นอน)

SEO Fanpage คืออะไร ? SEO Fanpage คือการแต่งเพจ หรือการปรับเพจให้ลูกค้าค้นหาเจอ ดูมีมาตรฐาน น่าเชื่อถือ  เหมาะมากสำหรับเจ้าของแบรนด์ เจ้าของบริษัท เพจแบรนด์ เพจบริษัท เพจร้านค้า หรือคนที่ต้องการสร้างเพจขายของแบบมืออาชีพ หรือบริษัท ร้านไหนที่ใช้เพจ เป็นช่องทางติดต่อลูกค้า ยิ่งต้องมาปรับเพจเลยค่ะ ส่งแอดมิน เลขา หรือเจ้าของจะมาเรียนเองก็ได้ ที่ผ่านมา ครูเจ เห็นเพจบริษัทขนาดใหญ่หลายเพจ เพจแบรนด์หลายแบรนด์ ยังเป็นเพจแบบเก่า ที่สำคัญเพจนั้น เสียเงินยิงโฆษณาทุกวัน น่าเสียดายเงินแทนจริงๆ 

คอร์ส SEO Fanpage ช่วยปรับเพจ แต่งเพจให้เป็นมินิแฟนเพจ มีกับการทำ SEO 100% และมีผลอย่างมาก สำหรับเพจที่ซื้อโฆษณาทุกวัน เพราะจะช่วยให้ลูกค้าเห็นสินค้าของเรามากกว่า เพจที่ยังไม่มีการปรับระบบถึง 100%

การปรับเพจธรรมดาให้เป็น SEO Fanpage เป็นที่รู้จักและแพร่หลายในต่างประเทศ (ต่างประเทศพูดถึงการทำปรับเพจ แต่งเพจ ตั้งค่าเพจ หรือการทำ เอสอีโอให้เพจนั้นเยอะมาก เรียกว่า เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากที่สุดด้วยซ้ำ) เนื่องจากเพจที่เราได้จากเฟสบุคเป็นเพจธรรมดา ต้องเข้าไปปรับระบบเอง (ซึ่งต้องเข้าไปตั้งค่าระบบจากเว็บไซต์ของเฟสบุค เท่านั้น)

บอกเลยว่า...การทำ SEO Fanpage คือคำตอบ เพราะสามารถเก็บทุกรายละเอียด ข้อมูลธุรกิจไว้ในที่เดียวเหมือนมีมินิเว็บไซต์ส่วนตัว ช่วยเพิ่มเมนูต่างๆ ที่เพจธรรมดาไม่มี (อันนี้ถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก) ซึ่งการเพิ่มเมนูนี้ ต้องมีเทคนิค มีเคล็ดลับนิดหนึ่ง แต่ก็ไม่ยากอะไร ทุกคนสามารถเข้าไปทำเองได้ค่ะ

การทำ เอสอีโอ แฟนเพจ มีผลอย่างมากสำหรับการเพิ่มยอดขาย และการตัดสินใจในการซื้อสินค้าของลูกค้า โดยการเชื่อมระบบระหว่าง ยูทูป ทวิตเตอร์ อินสตแกรม พินเทอเรส ที่สำคัญ เราสามารถเรียนรู้และทำได้เองง่ายๆ เพียง 1 วัน ก็สามารถเพิ่มข้อมูลได้ครบ เพจมินิเว็บไซต์ สามารถช่วยสร้างแบรนด์ได้เป็นอย่างเดียว เพิ่มยอดขาย และเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้เฟสบุคขายของ ใช้เฟสบุคทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อโฆษณา Facebook Ads. หรือไม่ซื้อ บัญชีที่ได้ผ่านการตั้งค่าระบบอย่างถูกต้องนั้น จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเฟสบุคให้คนเห็นสินค้าได้เยอะกว่าปรกติมากกว่าบัญชีทั่วไป ที่สำคัญ ลูกค้าเชื่อมั่นและตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณได้ง่าย กว่าเพจธรรมดาๆ Standard ที่เฟสบุคมีให้ใช้

หมายเหตุ: เพจที่ทำ SEO Fanpage ได้ ต้องมียอดไลท์ 2,000 Like ขึ้นไป

อยากปรับเพจให้เป็น SEO Fanpage ?

ไม่สามารถปรับได้ทุกเพจ เพราะเพจที่ทำ SEO Fanpage ได้ ต้องมียอดไลท์ 2,000 Like ขึ้น หากใครเป็นเจ้าของบริษัท เจ้าของแบรนด์ แนะนำอย่างสูงให้รีบมาปรับเพจให้เป็น SEO ด่วน นะคะ 

สำหหรับบริษัท แบรนด์ ครูเจ แนะนำให้มาปรับเพจนะคะ เพราะเห็นเยอะมาก ที่เพจจำนวนมากยังใช้เพจแบบเก่าอยู่ และน่าสงสาร คือ เจ้าของเพจใช้เพจ เก่าๆ ระบบเก่า ที่ยังไม่ได้ผ่านการตั้งค่าอะไร และยิงโฆษณา แล้วมาบ่นว่า ค่ายิงโฆษณาราคาแพง ยิงโฆษณาแล้วไม่ได้ยอดซื้อ ได้แต่ยอดไลท์บ้าง อะไรบ้าง และยิ่งเพจใหญ่ๆ ยิ่งควรทำค่ะ ซึ่งครูเจ การันตีเลยว่า การปรับเพจให้เป็น เอสอีโอ เพจ จะช่วยได้อย่างมากดีกว่าไม่ได้ทำแน่นอนค่ะ 

สำหรับเพจที่มียอดไลท์ Like 2,000 ครูเจ ขอแนะนำอย่างมากว่า ให้เลือกเรียนส่วนตัวนะคะ เพราะจะได้ Consult และการแนะนำได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องเสียเวลารอใคร (คนเรียนเยอะจะเสียเวลาในการรอคนที่เรียนช้ำค่ะ)

ตัวอย่าง : เพจมินิเว็บไซต์

 

*** เพจที่มียอดไลท์เกิน 2,000 ครูเจ ขอแนะนำให้เลือกเรียน ตัวต่อตัว นะคะ เพราะจะสอนเข้าไปตั้งค่าพิเศษมาก ลึกมาก ซึ่งเพจปรกติที่มียอดไลท์ไม่ถึง จะไม่มีเมนูให้เข้าไปตั้งค่าค่ะ 

 

ไอทีแม่บ้าน เปิดสอนวิธีทำ Seo Fanpage 2020 อย่างละเอียด

เรียนเป็นกลุ่มเล็กๆ 7 คน สอนปฎิบัติจริง 1 คน 1 เครื่อง ปฎิบัติหน้าคอม 1 วัน 1 หลักสูตร (ผู้เข้าอบรมต้องนำเครื่องมาเอง) เนื้อหาเข้มข้น เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นใหม่ มือใหม่ ไม่เข้าใจสามารถมาเรียนซ้ำได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น คอร์สปิดผนึกกลยุทธ์การใช้โปรแกรม Facebook + Line ช่วยลดเวลาและค่าโฆษณาได้อย่างเห็นได้ชัด

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม

เจ้าของกิจการ SMEs เจ้าของธุรกิจ เจ้าของเว็บไซต์ เจ้าของร้านค้าออนไลน์ แม่บ้าน พ่อบ้าน ที่สนใจมีความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ที่ถูกต้องและถูกวิธี ท่านที่ต้องการสร้างธุรกิจบนโลกออนไลน์ หรือต้องการลดต้นทุนในการทำตลาดออไลน์ อยากรู้วิธีโฆษณาบนโลกออนไลน์โดยการใช้เครื่องมือทางการตลาดระบบ Free Marketing Tools โดยการใช้ Social Media เพื่อสร้าง Social Network และ Market Place ของตัวเองเพื่อให้ธุรกิจเติบโตบนโลกออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ และถาวร ช่วยลดต้นทุนในการจ้างหรือจ่ายบริษัทโฆษณา ราคาแพง ทุกอย่างเรียนรู้และทำเองได้ 

เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้ด้านคอม แต่สนใจที่จะเริ่มต้นเรียนรู้วิธีทำการตลาดแบบถูกต้องและถูกวิธี

ที่นี่คุณเริ่มต้นจาก 0 จนกลายเป็นมืออาชีพกับเรา ไอทีแม่บ้าน

 

ราคา/โปรโมชั่น/ส่วนลดพิเศษ

ราคา 4,900 บาท โปรโมชั่น 3,000 บาท/หลักสูตร

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้า

ชื่อผู้ติดต่อ : ไอทีแม่บ้าน ครูเจ/ครูตุกกี

อีเมล์: japanjahth@gmail.com

เบอร์โทรศัพท์: 098-469-9593, 095-551-5034

ไลน์: @itmaeban

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทีี่: www.ไอทีแม่บ้าน.com

แฟนเพจ : สอนการตลาดออนไลน์ By ไอทีแม่บ้าน

 

Visitors: 239,394