โปรโมชั่นประจำเดือน, Promotion

 
 
 
 
 

Promotion โปรโมชั่นประจำเดือน

ตอนนี้ครูเจ มีโปรโมชั่นเด็ดๆ มาแนะนำค่ะ เป็นโปรโมชั่นคอร์สของครูเจ ทั้งหมด ครูเจ สอนเอง ปรกติ ก่อนโควิด ครูเจ จะสอนเป็นคลาสกลุ่มเล็กๆ คลาสละ 7 คน แต่ตอนนี้ครูเจ เปลี่ยนเป็นคลาสส่วนตัว Private Class 1 ต่อ 1 เพราะอยากให้คนมาเรียนได้ความรู้ที่ดีกลับไปจริงๆ 
 
ครูเจ ได้จัดโปรโมชั่น แบบเต็มๆ เน้นๆ ให้นะคะ 8 หลักสูตร 10 วันเต็มๆ ในราคาสุดพิเศษ บอกเลย ถ้าอยากจะมีความรู้อยากพัฒนาตัวเองอย่างเป็นระบบเหมือนครูเจ ที่เริ่มจาก 0 จนเป็นมืออาชีพ มีความรู้ มีอาชีพดีๆ ติดตัว ที่สามารถทำรายได้สูง ในยุคไอทีแล้ว หลักสูตร 10 หลักสูตร ที่พัฒนาโดยครูเจ โดยตรงช่วยได้อย่างแน่นอน 8 หลักสูตร 10 วัน หลักสูตรละ 5,000 บาท เงินจำนวนนี้อาจเยอะ แต่ถ้าเรียนแล้วได้ความรู้ด้านคอมดีๆ (ที่การันตีไม่มีคนสอน) ได้ความรู้ดีๆ ได้ระบบดีๆ กลับไป ครูเจ คิดว่า คุ้มค่ามากค่ะ เพราะเราเรียน 7 ชั่วโมงต่อวัน คุณจะได้ฝึกทำ หัดทำ และก็ทำ เรียนรู้การวางระบบการสร้างสื่อโฆษณาออนไลน์ อย่างเป็นระบบ ทีละขั้นตอน เงินจำนวนนี้ แค่คุณจ้างทำเว็บ 1 เว็บก็อาจหมดแล้ว แต่คุณมีโอกาสได้มาเรียนรู้ระบบหลังบ้าน วิธีทำเองทั้งหมด ได้โอกาสพัฒนาตัวเอง ให้ความรู้ตัวเองได้อย่างคุ้มค่า อย่างไงก็คืนทุนค่ะ

ตอนครูเจ เริ่มเรียนใหม่ๆ ครูเจก็ไม่รู้เหมือนกันว่า สิ่งที่ครูเจเรียนจะช่วยให้ครูเจ มีความรู้ดีๆ ที่สำคัญมีโอกาสพัฒนาตัวเองได้ถึงทุกวันนี้ ตอนแรกก็ไม่รู้จะเริ่มต้นเรียนที่ไหน ด้วยที่เราเริ่มจาก 0 เรียนกับครูคนโน้น คนนี้บ้าง แต่ก็ไม่เข้าใจเท่าไร ครูเจ ใช้เวลาพัฒนาตัวเองหลายปี จนพัฒนาคอร์ส พัฒนาหลักสูตรสอนได้ ครูเจ มั่นใจว่า เวลาที่เรียนกับครูเจ คุณได้ความรู้ที่ดีกลับไปแน่นอนค่ะ
 
 
เรียนที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน รถไฟฟ้าอ่อนนุช
Website : http://www.itmeban.com/
LineID: @itmaeban
T: 095-551-5034, 098-469-9593
หรือกดลิงก์ทักแชทที่ไลน์แอดด้านล่างนะคะ
 
 
 
Promotion โปรโมชั่นสำหรับเจ้าของกิจการ

เจ้าของกิจการที่มีปัญหา เสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง เสียเงินจ้างลูกน้องแล้วไม่ได้ดังใจ ครูเจ ขอแนะนำให้ท่านเริ่มศึกษาระบบโฆษณาด้วยตัวเอง เริ่มต้นง่ายๆ จนมือโปร เสียเงินเรียนนิดหน่อย เสียเวลาเรียนบ้าง แต่ลองคิดดูนะคะ ถ้าหากจ้าง แค่ค่าจ้างทำเว็บอย่างเดียวก็หลายหมื่นแล้ว แถมยังได้เว็บที่ร้างๆ ไม่สามารถใช้งานได้จริง เพราะเราเข้าไปแก้ไขระบบหลังบ้านเองไม่ได้ เพิ่มหรือลบรูปภาพสินค้าเองไม่ได้ แต่งรูปสินค้าเองไม่ได้ ตัดต่อวีดีโอเองไม่ได้ ธุรกิจไม่มีช่องยูทูปเหมือนคนอื่น อยากยิงโฆษณาก็ยิงเองก็ทำไม่ได้ จ้างบริษัทก็แพงมาก มีแต่รายจ่ายแต่ได้ผลงานไม่ดังใจ มาเรียนเองเถอะค่ะ ครูเจ ยังเรียนเองเลย ทุกวันนี้ก็ทำเองได้ทุกอย่าง ลดค่าจ้างบริษัทไปได้เป็นแสน ไม่ต้องเสียเวลารอใคร ไม่ต้องเสียเวลาง้อใครเลยค่ะ
 
ครูเจ พัฒนาหลักสูตรสำหรับเจ้าของกิจการ แบบติดเข้ม จัดเต็มๆ สอนทำทุกอย่าง จากง่ายจากยาก สอนให้ทำให้ได้ เก็บเงินค่าจ้างมาเรียนกับครูเจ นะคะ แล้วคุณจะรู้ว่า ครูเจ พูดจริงทุกอย่าง ถ้าทำเองได้ ชีวิตจะดีขึ้น ธุรกิจจะโตขึ้นแบบยั้งยืน ธุรกิจของเรา เราต้องทำเอง จัดเองค่ะ ครูเจ พัฒนาคอร์สสอนทุกระบบ ทุกเครื่องมือ มาเรียนแล้ว เก่งแน่นอนค่ะ
 
หลักสูตรเจ้าของธุรกิจแบบจัดเต็มแบ่งเป็น 3 คอร์สใหญ่ โดยครูเจ ครูตุกกี้ ครูต่าย สอนแบบส่วนตัว Private Class ถ้าใครอยากมีความรู้ที่ดี อยากเก่งไอที อยากเอาความรู้ไปพัฒนาตัวเองและครอบครัว ครูเจ แนะนำให้เริ่มต้นเรียน จากคอร์สมือใหม่ คอร์สเก่งระบบ และคอร์สโปรฝุดๆ นะคะ ค่อยๆ เรียน ค่อยเก่งๆ จะได้ไม่ต้องรอความช่วยเหลือจากใคร ไม่ต้องจ่ายเงินบริษัทราคาแพงค่ะ

จองเรียนได้ ขอแนะนำให้เรียนให้จบแต่ละคอร์สภายใน 1 เดือนนะคะ จะได้ไม่ลืม หัดทำให้ติดต่อกัน จะได้เข้าหัว จะได้ทำเองได้ง่ายและสบายค่ะ
 

Visitors: 239,674