เรียนกลุ่ม เรียนส่วนตัว Private Course

ทำไมต้องเรียนส่วนตัว Private Course ที่ไอทีแม่บ้าน
เรียนกลุ่ม เรียน ส่วนตัวเลือกเรียนแบบไหนดี ?

- คุณภาพดีกว่าเรียนกลุ่มแน่นอนค่ะ
- ราคาเรียนส่วนตัว 1 ต่อ 1 Private Course ถูกกว่าที่อื่น
- สอนแน่นๆ แบบเต็มๆ เน้นนำความรู้ไปต่อยอดและใช้ได้จริงเท่านั้น

Private Course เรียนส่วนตัว เดี่ยว
คอร์สเรียนส่วนตัว เพื่อให้นักเรียนได้เนื้อหาการเรียนตรงตามความต้องการมากที่สุด คุณภาพการเรียนการสอนดี และเข้มข้นที่สุด สามารถเลือกวันเรียนได้ สามารถเลือกเจาะลึกเนื้อหาเป็นพิเศษได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มนิดเดียว

ในบางคลาส บางวัน เราจะมีกลุ่มผู้เริ่มต้นมาเรียน กลุ่ม พ่อบ้าน แม่บ้าน ที่แม้แต่สินค้ายังไม่มีขาย บางคนเริ่มจาก 0 เลยก็มี ปัญหาที่เจอทุกวันคือ ลืมรหัสผ่านเฟส เราต้องมาเสียเวลากู้รหัสกันอีก ซึ่งถ้ามาเรียนตรงกับผู้ประกอบการ ก็จะบันเทิงมาก เพราะจะทำให้นักเรียนที่เป็นผู้ประกอบการช้า ผู้ประกอบการก็อยากได้ข้อมูลที่เกี่ยวกับธุรกิจ อยากถามถึงปัญหาที่ตัวเองมี แต่ครูก็ไม่มีเวลาจะช่วยดู ช่วยตอบ เพราะว่า ต้องเอาเวลาส่วนใหญ่ไปดูนักเรียนที่มีปัญหา หรือเรียนช้าด้วยค่ะ ครูเจ จึงอยากฝากถึงกลุ่มผู้ประกอบการว่า อุตส่าห์เสียเวลา หยุดงาน หนีลูกค้ามาเรียนแล้ว ถ้าต้องมานั่งรอคนเรียนช้า เนื้อหา ก็อาจจะทำให้เสียเวลา เพราะบางครั้ง หน้าบัญชีต่างๆ ก็ไม่เหมือนกัน ครูเจ จึงแนะนำให้เลือกเรียนส่วนตัว Private Course เรียนแบบ VIP วีไอพี ซึ่งจะได้ประโยชน์ และสามารถนำความรู้ไปต่อยอดได้มากกว่าค่ะ

นักเรียนส่วนมากไม่เข้าใจว่า ทำไมเรียนส่วนตัวถึงแพงกว่า เรียนกลุ่ม ทำไม ครูถึงเชียรให้เรียนส่วนตัวมากกว่า เพราะว่า การเรียนกลุ่มนั้น จะเป็นการเรียนรวมตามตารางประจำเดือนค่ะ ซึ่งในคลาสนั้น เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่า เพื่อนที่เรียนร่วมกับเราจะเก่งคอมหรือไม่เก่งคอม บางคนบอกว่า พอใช้ได้ นั่นหมายว่า เปิดปิดคอม ได้อย่างเดียว อย่างอื่นต้องเริ่มใหม่หมด คือ บางคน กว่าจะพิมพ์ได้ทีละตัว ก็ใช้เวลานาน ยิ่งถ้าบางคนมือใหม่มาก คือ ลืมรหัสผ่านเฟสบุค ลืมรหัสไลน์ อันนี้งานเข้าแน่นอน ทั้งคนสอน คนเรียน คือเรียกว่า ต้องช่วยแก้ปัญหาทั้งวัน เพราะคลาสเรียนของเราจะเป็นคลาส Workshop 100% นั่งทำไปด้วยกันในคลาส บรรยากาศก็เหมือน เราไปนั่งลอกการบ้านเพื่อนค่ะ เพื่อนที่เก่งก็จะสอนเรา ส่วนเราก็นั่งชิลๆ เขียนตามเพื่อนไป

กลุ่มผู้เริ่มต้น หรือมือใหม่ ก็จะคลานต้วมเตี้ยม ส่วนคนเรียนเร็ว ก็แทบเอาหมอนมานอนรอ บางคนบินมาจากต่างจังหวัด ซึ่งบางครั้ง มีผู้อบรมมาเดินทางมาเรียนจากต่างจังหวัด แต่ต้องมารอคนกู้รหัสเฟส มันก็น่าเสียดายเวลาใช่มัยคะ เพราะเวลาที่คุณมาเรียน เวลาของทุกนาทีมีค่ามาก ครูเจ อยากให้ใช้มันให้ได้ประโยชน์สูงสุด 

ผู้ประกอบการ SME แนะนำให้เรียนแบบส่วนตัว Private Course 1 ต่อ 1 จ้า

ครูเจ เลยจัดทำโปรใหม่ คือ ถ้าใครไม่สะดวกก็แนะนำเรียนเป็นกลุ่ม แต่ถ้าดูแล้ว เป็นเจ้าของแบรนด์ ขายของมานานแล้ว หรือมาเรียน 2 คนขึ้นไป ครูเจ จะพยายามจัดกลุ่มให้พิเศษ แบบเอาใจกลุ่มผู้ประกอบการ ในราคาที่จ่ายได้ ครูเจแอบเกรงใจ (ได้เฉพาะบางคอร์ส บางคลาส) การเรียนส่วนตัว Private Course 1 ต่อ 1 คลาสส่วนตัว คือคำตอบ ที่ไอทีแม่บ้าน เราเปิดห้องส่วนตัว วันส่วนตัว นัดวันว่างของครูให้ค่ะ เปิดรอบพิเศษ บางคนระบุวัน ซึ่งมันเป็นวันหยุดของครู บางวันครูก็สะดวก บางวันก็ไม่สะดวก เพราะถ้าเป็นเจ้าของแบรนด์ กลุ่มที่ขายอยู่แล้ว เค้าจะต้องการข้อมูลที่อัพสกิลขึ้นมา ต่างกับกลุ่มมือใหม่ การเลือกให้เรียนส่วนตัว คือดีที่สุด ได้ประโยชน์สูงสุด ต่อยอดได้มากที่สุด ทั้งสองฝ่าย Happy ทั้งคู่ 

สำหรับครูเจ แล้ว ใครได้เรียนแบบส่วนตัว ถือว่าสุดยอด คุณจะเก่งเร็ว เหมือนเรียนกับครูติวเตอร์ เรียนพิเศษ ยิ่งบางคนเรียนช้า ก็ช้าคนเดียว สบายใจ ไม่ต้องเกรงใจใคร เรียนส่วนตัวเหมือนได้ครูส่วนตัว สอนเน้นๆ แน่นๆ จุกๆ ดูแลเราคนเดียว สอนคนเดียว ซึ่งเป็นทางเดียวที่จะเก่งกว่าคนอื่น เพราะเวลาเรียนกว่า ครูอยู่กับเรามากกว่า เรียนคนเดียว เก่งคนเดียว ไม่ต้องมีใครมาเก่งกับเรา

ใครสนใจเรียนส่วนตัว Private Course คอร์สส่วนตัว 1 ต่อ 1 เรียนส่วนตัวเดี่ยว ตัวต่อตัว เพื่อให้ได้เนื้อหาที่ต้องการเรียนมากที่สุด ตรงความต้องการมากที่สุด คุณภาพการเรียนดีและเข้มข้น เก่งเร็ว สอนสด 100% กับผู้สอนส่วนตัว เข้มข้น ที่สำคัญราคาไม่แพง สามารถเลือกเรียนวันที่สะดวกได้ ตอนนี้มีโปรนะคะ คอร์สส่วนตัว Workshop 100% แบบจับมือทำ พาทำทุกขั้นตอน ราคาดีมาก คุ้มมาก ครูเจ ขอแนะนำค่ะให้เลือกเรียนคอร์สเรียนส่วนตัว Private Course 1 ต่อ 1 เท่านั้นนะคะ ไม่ต้องกลัวครูดุนะคะ ครูที่ไอทีแม่บ้าน Friendly มากค่ะ โดยเฉพาะครูเจ 555

 

Visitors: 239,387