คอร์สสอนสด, การตลาดออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, คอร์สอนส, workshop 100%

 

ไอทีแม่บ้าน รวม คอร์สสอนสด ที่เยอะที่สุด เรียนที่เดียวจบ เรียนการทำตลาดออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม มีทั้งกลุ่มเล็กๆ ไม่เกิน 7 คน และ เรียนส่วนตัว สอนส่วนตัว Private Class

อยากเรียนการตลาดออนไลน์ อยากเรียนสด มาเรียนกับไอทีแม่บ้าน นะคะ คุ้มที่สุด ดีทีสุด เรียนแล้วเข้าใจ เรียนแล้วทำตามได้ เราพาแบบฝึกหัดด้วยกันในคลาส ไอทีแม่บ้าน เปิดสอนสด มีหลายคอร์ส หลายแพลตฟอร์ม Facebook + Google + Line OA + Instagram + Twitter + Website + Youtube + Sale Page + Canva + Kinemaster + Filmora X + Facebook Ads. + Google Ads. เราสอนครบจริงๆ เน้นพาทำทุกขั้นตอนจริงๆ ไม่ให้มานั่งงง นั่งมอง เหมือนบางที่ ที่ให้นั่งฟัง นั่งมองโปรเจ็กเตอร์อย่างเดียว เสียเงินแล้ว ต้องได้ลงมือทำ จับทำ เรียนแล้ว ได้ทั้งความรู้ ได้ทั้งระบบของจริงกลับบ้าน เอาไปต่อยอดธุรกิจได้อย่างแน่นอนค่ะ

คอร์สเรียนสด การตลาดออนไลน์ 
เรียน 1 วันจบ คอร์สละ 7 ชั่วโมง สอนสดแบบจับมือทำ มีทั้งเรียนแบบกลุ่มตามตารางประจำเดือน และเรียนส่วนตัว Private Class จับมือทำไปด้วยกัน สอนวิธีทำโฆษณาสินค้าออนไลน์ทุกระบบ ที่เหมาะกับทุกธุรกิจ ทุกคน มาเรียนแล้วกลับไปทำเองได้ ไม่ต้องเสียเงินจ้างบริษัทราคาแพง ไม่ต้องรอลูกน้อง ไม่ต้องรอใคร ใครที่ซื้อคอร์สออนไลน์ไปแล้ว แต่เรียนไม่รู้เรื่อง หรือ เคยไปเรียนกลุ่มใหญ่ๆ ตามโรงแรม ทีละ 20-30 คน แต่เรียนไม่ทัน แล้วรู้สึกเบื่อ รู้สึกท้อ คิดว่า ทำไมมันยาก เสียเงินเรียนแล้วไม่ได้ อาจเป็นเพราะเราไปเรียนหลักสูตรที่ advance เกินไป คนเรียนเยอะ ครูไม่มีเวลามาสอนเราคนเดียว คอร์สเรียนสด สอนส่วนตัว คือคำตอบเท่านั้นค่ะ

เรียนการตลาดออนไลน์ทั้งที ทำไมต้องเรียนคอร์สสอนสด คอร์สเรียนสดกับไอทีแม่บ้าน เท่านั้น ?

ครูเจ ก็เป็นคนหนึ่งที่เคยไปซื้อคอร์สออนไลน์มาเรียน แต่ก็เป็นอีกคนหนึ่งเหมือนกันที่เรียนแล้วเกือบไม่รู้เรื่อง เนื่องจากบางครั้ง คอร์สออนไลน์บางคอร์สมันตกรุ่นแล้ว ไม่อัพเดทแล้ว แวรชั่นเก่าไปแล้ว จึงทำให้คอร์สที่ซื้อมาแล้ว แทบใช้ประโยชน์ไม่ได้

ครูเจ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เคยลงเรียนคอร์สสอนสด คอร์สเรียนสด แต่พอไปเรียนแล้ว ไม่เคยตอบโจทย์ ไม่เคยได้ดังใจ เพราะเราหวังว่า เสียเงินไปแล้วเค้าจะพาทำ แต่ว่า สิ่งที่เคยได้คือ

1. คอร์สทำเว็บ เคยเรียนแล้ว ครูไม่สอนจดโดเมน บอกว่า ใช้เซอรเวอร์จำลองไปก่อน เด่วทำเก่งแล้วค่อยไปจดเองก็ได้...อืม มือใหม่ ไม่รู้วิธีการจดโดเมนแน่ค่ะ ทำไมไม่สอนพาทำให้จบๆ ไป ทำให้เสียเงินเรียนฟรี เสียเวลาเรียนฟรี ไม่ได้อะไร

2. คอร์สแต่งรูปด้วยโฟโต้ช้อป เคยไปเรียน อืม วันเรียนทำได้ทุกอย่าง ง่ายสุดๆ เพราะอะไรเหรอคะ เพราะว่า ในคอร์สเค้าจะเตรียมไฟล์ภาพ ไฟล์สินค้า ไฟล์เอฟเฟกต่างๆให้เราหมดแล้วค่ะ หน้าที่ของเราก็แค่ไป ตัดต่อๆ ลากไปลากมา ซึ่งตอนเรียนก็ทำได้หมด แต่พอกลับมาจริงๆ แล้ว พอเอางานของเราแล้ว มึนมาก ไปต่อไม่ได้

3. คอร์ส seo ก็เคยไปเรียนมา แต่ที่ได้คือ ไปนั่งฟังเค้าเล่าให้ฟัง ว่าทำอย่างไง ให้เอาคอมออกมาทำนิดหน่อยๆ แต่ไม่ได้สอนทำทุกขั้นตอน อืม เสียเวลามาก เพราะบางอย่างก็ทำได้หมดแล้ว

4. คอร์สซื้อโฆษณาเฟสบุค หรือ กูเกิล 
อันนี้แย่มาก ขอบอก เพราะว่า หน้าจอของเรากับของโค้ชไม่เหมือนกัน ยิ่งคนที่เป็นมือใหม่ ไม่มีข้อมูล พึ่งสมัครบัญชใหม่สุด แล้วต้องไปเรียนกับคนที่เค้าสมัครบัญชีแล้ว เค้ายิงโฆษณามาบ้างแล้ว อันนี้แย่สุด เพราะเราจะนั่งหน้าเอ๋อไป เอ๋อมา แบบ ฉันมาทำอะไรที่นี่
5. คอร์สเรียนสด เรียนกับครูตัวเป็น 1 ต่อ 1 Workshop 100% อย่างไงก็ดีกว่าคอร์สออนไลน์ อย่างไงก็ดีกว่าเรียนเป็นกลุ่มใหญ่ๆ แน่นอน
เชื่อครูเจ เถอะค่ะ ครูเจ ซื้อคอร์สออนไลน์มาลองเรียนดูแล้ว ต้องแบบว่า ส่ายหัวเลย เพราะ
1. คอร์สบางคอร์ส ไม่อัพเดทแล้ว แต่มาหลอกขายเรา
2. คอร์สบางคอร์ส อธิบายไม่ละเอียด ส่วนมากจะทำให้ดูนิดหน่อย แล้วให้เราไปทำต่อเอง ส่วนมากเค้าจะบอกว่า ลองไปทำดู ประมาณนี้ เฮ้อ อุตส่าห์ซื้อคอร์สมา หวังว่าจะพาทำหมดทุกอย่างไม่ได้หวังว่าให้ไปทำเอง
3. คอร์สสอนไม่หมด สอนแบบกั๊กๆ ก็เยอะ
ครูเจ สอนระบบพวกนี้เหมือนกัน แค่เปิดดูก็ส่ายหัวแล้ว เพราะสอนแบบไม่เต็ม คนเรียนไปก็เรียนไม่รู้เรื่อง
4. คอร์สเรียนสดบางคอร์ส บางระบบ เช่นโฆษณาเฟสบุค กับโฆษณากูเกิล บอกเลย ถ้าคนไม่มีพื้นฐานที่แน่นจริงๆ รับรอง นั่งมึนงง แน่นอนค่ะ คนเรียนระบบพวกนี้ต้องมีพื้นฐานที่ดีมากๆ บอกเลย ขนาดครูเจ ยังงงเลยค่ะ คือ ต้องเก่งขั้นทำเว็บไซต์ได้เองก่อนค่อยเรียนถึงพอเข้าใจค่ะ

ถ้าใครที่ไม่เก่งออนไลน์ เริ่มต้นออนไลน์ อยากหาที่เรียนคอร์สเรียนสด สอนสดทั้งที่ แนะนำหาที่เรียนดีๆ นะคะ ถามดีๆ ว่าสอนที่ไหน มีสถานที่มัย อย่าไปเรียนตามร้านกาแฟ ถามเลยว่า มีโปรเจ็กเตอร์มัย อย่าให้เค้าเอาคอมมากางให้เราดูแล้วสอนเราแบบจิ้มหน้าจอ อันนี้เราจะไม่ได้อะไร เป็นการเรียนที่แย่มากเลย เพราะคุณจะไม่เข้าใจเลย ส่วนมาก ก็นั่งฟังเค้าอย่างเดียว นั่งดูให้เค้าทำให้ดู เผลอแป๊บเดียว คือ เวลาหมดแล้ว อ้าว

ไอทีแม่บ้าน ขออนุญาติแนะนำคอร์สเรียนสด คอร์สสอนสดนะคะ คอร์สการตลาดออนไลน์ มีหลายคอร์สมาก อยากเก่งจริงๆ แบบโปร ก็เรียนแบบหลายวัน เรียนยาวๆ เรียนแบบปูพื้นฐานจนโปรไปเลยค่ะ เรียนแล้วเก่งแน่นอน เรียนกับคนไม่เก่งเหมือนกัน เค้าต้องเข้าใจเราได้ดีกว่าเสียเงินไปเรียนกับบริษัทใหญ่ๆ ที่ใช้คนเก่งสอน แต่ไม่เข้าใจเลยนะคะ 

อยากเก่งออนไลน์ อยากเก่งไอที ต้องเรียนคอร์สเรียนสด คอร์สสอนสด คอร์สการตลาดออนไลน์ กับไอทีแม่บ้าน เท่านั้น เหมาะมากสำหรับมือใหม่ ไม่เก่งคอม สอนจากเริ่มต้นจนเก่งเหมือน Webmaster !

สนใจเรียนคอร์สเรียนสด คอร์สสอนสด คอร์สการตลาดออนไลน์กับไอทีแม่บ้าน
T. 098-469-9593, 095-551-5034
Line:@itmaeban
Website: itmeban.com

Visitors: 239,716