ที่ปรึกษาบริษัทการตลาดออนไลน์

รับบริการเป็นที่ปรึกษาบริษัทการตลาดออนไลน์ สาย SEO สายขาวสุดๆ

ยินดีรับเป็นที่ปรึกษาบริษัท การทำตลาดระบบ SEO

บริษัทไหนมองหาที่ปรึกษาบริษัท อยากให้ช่วยดูแลระบบหลังบ้าน อยากให้ช่วย Data Base ฐานข้อมูลบนกูเกิล + เทรนอบรมฝ่ายขาย หรือเจ้าของแบรนด์  เจ้าของโรงงาน ติดต่อครูเจ ได้นะคะ ครูเจ รับดูแลรายเดือน

ที่ปรึกษาทำอะไรบ้าง ทำ SEO ทำอะไรบ้าง ?


- เว็บไซต์บริษัท
- โซเชียลมีเดียบริษัท
- ปักหมุดแผนที่บริษัท
- ดูแลช่องยูทูปบริษัท
- ตัดต่อวีดีโอยูทูป (Motion Graphic ไม่มีนางแบบ)
- ดูแล ตั้งค่าระบบบัญชีไลน์ออฟฟิเชียล
- เทรนด์อบรมประจำเดือน เดือนละ 1 ครั้ง 12 เดือน (ที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน)
- 1-3 เดือนแรกจัดทำระบบจนเสร็จ
- ดูแลอัพเดทระบบประจำเดือน
- รับทำยาวๆ จ้างยาวๆ หรือประจำก็ได้ค่ะ

---

ราคาเริ่มต้น 30,000-60,000 เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวน VDO Content มีนางแบบ)

ราคา 60,000 บาท ได้วีดีโอโฆษณาสินค้า รีวิวสินค้า เดือนละ 20 วีดีโอ รีวิวสินค้าจากมืออาชีพ
เพื่อช่วยทำคอนเทนต์วีดีโอบนสื่อต่างๆ เช่น เพจ ไลน์ ยูทูป ทวิตเตอร์ ติ๊กต็อก
เหมาะสำหรับโรงงานเครื่องสำอางที่มีสินค้า Test สินค้าตัวอย่าง สินค้าสต็อก พร้อมขายเยอะ
ที่ต้องการทำสื่อด้าน VDO Marketing โดยเฉพาะ ครูเจ คิดว่า เหมาะมาก สำหรับบริษัท โรงงานเครื่องสำอาง หรือแบรนด์ไหนที่มีงบด้านนี้ แนะนำให้จัดเลยค่ะ คุ้มค่าแน่นอน ได้ทั้ง Viral VDO แบบออร์กานิค ลูกค้าค้นหาเจอย้อนหลังยันลูกบวชเลยค่ะ

---
ที่จริง แค่ได้เว็บไซต์ระบบดีๆ และได้อบรมประจำเดือนก็คุ้มแล้ว เหมาะสำหรับบริษัท โรงงานเครื่องสำอาง เจ้าของแบรนด์ นักการเมือง คุณหมอ คลีนิค ที่ต้องการให้ลูกค้าคนหาเจอบนหน้า 1 Google Search 

---
บริษัทไหนอยากได้ทีมที่ปรึกษา ทีมทำ SEO ที่เป็นสายขาวจริงๆ วัดผลได้ ช่วยลดค่าโฆษณาในระยะยาว ลูกค้าค้นหาเจอยันลูกบวช อยากได้ระบบดีๆ ไปใช้งาน อยากให้คนเก่งๆ ของจริง ที่มีผลงาน วัด KPI ได้ ตัวจริงวางระบบโฆษณาต้นทุนต่ำ ช่วยสร้างระบบ โปรแกรม ตั้งค่า ทำ SEO แบบสายขาว ออร์กานิค สุดๆ ปรึกษาครูเจ ได้นะคะ ครูเจ ยินดีค่ะ

การทำ SEO คือ การทำ Search Engine Optimization สำหรับครูเจ คือ ทำอย่างไงก็ได้ให้ลูกค้าค้นหาเราเจอบนกูเกิล หากมีการค้นหา เพื่อสร้างพื้นที่โฆษณาฟรีบนกูเกิล สร้างฐานข้อมูล สร้าง Date Base ซึ่งบอกเลย หาคนทำได้จริงๆ น้อยมาก เพราะยาก และต้องใช้เวลานาน ใช้ระบบหลายระบบ คนทำต้องรู้ระบบจริงๆ มีผลงานจริงๆ เท่านั้น เพราะการทำ SEO ของครูเจ ถือว่า เป็นการแบบบ้านๆ ก็จริงแต่การค้นหาจะเจอ ยิ่งนานยิ่งเจอ ถือว่า ได้เปรียบคู่แข่งมาก ลองคิดดู ถ้าลูกค้าค้นหาเราและเจอข้อมูลเราเยอะๆ หรือเจอภาพสินค้าเราเยอะๆ เราก็จะได้ความน่าเชื่อถือ ลูกค้าเชื่อมั่น สร้างแบรนด์ และสร้างชื่อเสียงไปยาวนานเลยค่ะ บอกเลย คุ้ม หาคนยาก ของตัวครูเจ เอง ขนาดช่วงโควิดหยุดไป ก็ยังค้นหาเจออยู่ (แม้อันดับจะล่วงก็ตาม) แต่หากทำตลอด ก็ร่วงช้าค่ะ แนะนำบริษัทมีงบ มีทุน ทำเลย อย่ารีรอ คนทำได้จริง มีไม่เยอะค่ะ

หาคนทำ SEO ที่ทำได้จริงทำอย่างไง

ง่ายมากค่ะ ค้นหาชื่อเค้าบนกูเกิล ถ้าค้นเจอ แสดงว่า คนนั้นเก่งจริงค่ะ เพราะเค้ารู้วิธีเอาตัวเค้าขึ้นบนหน้ากูเกิล แต่ถ้าคนรับทำ ค้นอย่างไงก็ไม่เจอ อันนี้ อย่าเสี่ยงเลยค่ะ เพราะขนาดตัวเองยังไม่เจอ และของลูกค้าจะเจอได้อย่างไร ครูเจ เน้นทำข้อมูลบนเว็บไซต์หลัก และโซเชียลมีเดียทรงพลัง โซเชียลมีเดียสำหรับแบรนด์ ซึ่งเป็นการปรับระบบทั้งระบบ บอกเลย สายขาวแบบนี้ ห้ามพลาดนะคะ

---

ทักไลน์: @itmaeban (มี@ด้วยนะคะ)
ยินดีไปนำเสนอวิธีการทำงานที่บริษัท

Visitors: 239,812