SEO คืออะไร ? และทำไมเจ้าของเว็บไซต์ ต้องทำ SEO

โดย: ไอทีแม่บ้าน ครูเจ [IP: 171.96.114.xxx]
เมื่อ: 2016-09-16 07:22:12
SEO คืออะไร ?



SEO สำคัญอย่างไร ?



SEO คือ การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับในการค้นหาในตำแหน่งที่ดีที่สุด หรือ ติดหน้าแรกของ Search Engine ต่างๆ เช่น Google, Yahoo, Bing



SEO ย่อมาจาก Seach Engine Optimization



SEO ทำอย่างไร ?



SEO ปัจจัยมีอะไรบ้าง ?



SEO ทำอย่างไร ?



ทำไมเว็บไซต์ต้องทำ SEO และวิธีการทำ SEO ที่ดี ช่วยให้อันดับผลการค้นหาดีอย่างไร ?



SEO สำคัญต่อธุรกิจออนไลน์ การทำ SEO จำทำให้ธุรกิจของคุณมีคนรู้จักมากขึ้น



อันดับแรก เจ้าของสินค้า เจ้าของธุรกิจ เจ้าของแบรนด์ เจ้าของร้านค้า ควรออกแบบเว็บไซต์ เพื่อประชาสัมพันธ์ โฆษณา โปรโมทด้วยตัวเอง เพื่อทำให้เว็บไซต์ของตัวเองติดอันดับต้นๆ บน Google



โดยใช้เทคนิคต่างๆ ในการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับ เพื่อประหยัดต้นทุนในการโปรโมทเว็บไซต์ของตัวเอง



การทำ SEO มีวิธีมากมาย หลายร้อย หลายพันวิธี ตามแบบถนัดของกูรูหรือผู้ที่เชียวชาญระบบ



นักการตลาดมืออาชีพ เลือกเครื่องมือในการวิเคราะห์ เพื่อเพิ่ม Traffic ที่มีคุณภาพ เข้ามาสู่เว็บไซต์ของเรา การทำ SEO ที่ดี จะมีโอกาสทำให้เว็บไซต์ของเราอยู่บน 1-10 อันดับแรกของคำค้นหา หรือ Keyword ที่เกี่ยวข้อง



ทำไมต้องทำ SEO ?



ลูกค้ายุคดิจิตอล ก่อนที่จะซื้อสินค้าหรือใช้บริการ 80% จะค้นหาข้อมูลก่อนผ่านระบบ Google Search



และเลือกใช้บริการสินค้าของเว็บไซต์ที่อยู่ 1-10 อันดับแรก ถ้าเว็บไซต์ของท่านไม่อยู่ใน 1-10 อันดับแรก ลูกค้าของท่านอาจเข้าถึงเว็บไซต์ของท่านไม่เจอ หรือน้อยกว่าเว็บไซต์ที่ทำ SEO ซึ่งก็น่าเสียดายมาก เพราะท่านจะเสียลูกค้าของท่านให้คู่แข่งนั่นเอง



หากไม่ทำ SEO ?



หากท่านต้องการเพิ่มช่องธุรกิจของท่านผ่านโลกอินเตอร์เน็ต และไม่ทำ SEO และไม่มีความรู้ด้าน SEO เลย ท่านอาจต้องเลือกวิธีจ้างบริษัทรับทำ SEO ซึ่งก็มีค่าใช้จ่ายในราคาที่แพง หรือ



เลือกใช้บริการโฆษณา จ่ายทุกครั้งที่คลิ๊ก นั่นคือ Google Adwords นั่นเอง



Google Adswords คือโฆษณาที่อยู่บนหน้าค้นหาของ Google ที่อยู่ด้านบนและด้านล่าง



วิธีเลือกเรียนสถาบัน สอน SEO ให้ได้คุณภาพ?



การจะเลือกผู้ให้บริการด้านการสอนระบบการตลาดออนไลน์ที่ถูกต้องและถูกวิธี วิธีเลือกสถาบันสอน SEO ที่ได้คุณภาพที่สุด ควรเลือกจากอะไร ใช้มาตรฐานแบบไหน เพื่อให้เราได้คุ้มค่ากับเงินที่เราจ่าย และเวลาที่เสียไป





การจะเลือกผู้ให้บริการด้านการสอนระบบ SEO ที่ถูกต้องและถูกวิธี วิธีเลือกสถาบันสอน SEO ที่ได้คุณภาพที่สุด ควรเลือกจากอะไร และแบบไหน ?



คำตอบที่ง่ายที่สุดและจริงที่สุดคือ ดูจากผลงานที่ผ่านมา ดูจากรายละเอียดคอร์สที่เรียน ดูเรื่องความน่าเชื่อถือของสถาบัน ดูเรื่องจำนวนผู้เรียน และที่สำคัญ หากเรียนไปแล้วสามารถมาเรียนซ้ำได้มัย





อยากทำ SEO ด้วยตัวเอง ?





สถาบันสอนการตลาดไอทีแม่บ้าน รับเปิดสอนวิธี ทำ SEO แบบ organic ออร์กานิค ท่านสามารถเริ่มเรียนรู้วิธีการทำ SEO ด้วยตัวเอง ซึ่งต้องใช้เวลาในการเรียนระบบหลากหลายระบบ และจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้เคล็ดลับดีๆ มากมายในการทำ SEO



เราขอให้ท่านเริ่มลงเรียนคอร์สจากคอร์ส 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14

คอร์สอบรมการตลาดออนไลน์ ของสถาบันไอทีแม่บ้าน ทุกคอร์ส เน้นการสอน SEO แบบง่ายๆ แต่ใช้ได้จริง ทุกคอร์ส เราจะสอนให้ท่านวางระบบพื้นฐานของการสร้าง Traffic, ระบบ Link, การใช้ Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของท่าน เรียนรู้การทำงานของ Bot Google เพื่อการเข้าใจของระบบการทำงาน Google Search Engine อย่างชัดเจน



เพราะ SEO ไม่สามารถสอนกันใน 1 วันได้ หากท่านไม่มีความรู้ด้านระบบของการทำงานของโลกไอที ที่ดีพอ แนะนำให้ท่านใช้เวลาในการเรียนรู้ด้วยตัวเองอย่างช้าๆ และเรียนรู้ระบบจากผู้ที่รู้และมีประสบการณ์เท่านั้น



อยากเรียน SEO ต้องเริ่มต้นเรียนจากที่ไหน : สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน ครูเจ



ปรึกษาเรา : โทร. 098-469-9593, 090-970-2251, 0955515034

ไอดี itmaeban

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,820