อาชีพ Online Marketing Manager หรือ Marketer (อาชีพนักการตลาดออนไลน์)

โดย: ไอทีแม่บ้าน ครูเจ [IP: 58.8.186.xxx]
เมื่อ: 2016-10-04 09:59:52
ท่านรู้หรือไม่ว่า...ต่างประเทศ โดยเฉพาะอเมริกา พูดถึงอาชีพใหม่ ที่พึ่งเกิดขึ้น คือ อาชีพ Online Marketing Manager หรือ Marketer หรืออาชีพ นักการตลาดออนไลน์



มั่นใจว่า อาชีพนี้เป็นอาชีพในฝันของคนอีกหลายคน เป็นทางเลือกของคนที่มีงานทำอยู่แล้ว เพื่อเพิ่มช่องทางในการหารายได้ และเป็นโอกาสของคนที่ต้องการหารายได้ทางเน็ตซึ่งสามารถหารายได้ง่ายๆ จากที่บ้าน ด้วยการลงทุนเพียงแค่ โน๊ตบุคและอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ซึ่งเป็นการลงทุนที่ต่ำมาก



อาชีพ Online Marketing Manager หรือ Marketer อาชีพนักการตลาดออนไลน์ เป็นอาชีพใหม่ที่ทุกคน ทุกอาชีพ ทุกวัย สามารถทำได้ ต่างประเทศฮิตมาก ท่านรู้หรือไม่ว่า อาชีพนักการตลาดออนไลน์ เป็นอาชีพที่ทำรายได้ สูงสุด และง่ายสุด เร็วสุด ที่สำคัญ ลงทุนน้อยที่สุด และใช้อุปกรณ์น้อยสุด ไม่เสี่ยง ไม่ต้องลงทุน ไม่มีภาระ ค่าใช้จ่ายในการเริ่มธุรกิจ เป็นอาชีพเดียวที่สามารถทำงานที่บ้านได้ หรือรับงานไปทำที่บ้านได้ โดยมีค่าจ้างคุ้มค่าเหนื่อย (ขึ้นอยู่กับความสามารถและประสบการณ์ของแต่ละคน)



อาชีพนักการตลาดออนไลน์ Online Marketing Manager หรือ Marketer (นักการตลาดออนไลน์) สามารถทำเป็น อาชีพหลัก อาชีพเสริม หารายได้พิเศษ และสามารถรับงานทำที่บ้านได้ ยุคการตลาดออนไลน์ ยุคดิจิตอล ท่านรู้หรือไม่ว่า...มีลูกค้าจำนวนมาก รอจ้างอยู่ ค่าจ้างแพงกว่าอาชีพทั่วไป ลูกค้ารอจำนวนมาก และพร้อมจ่ายค่าตัว หรือค่าจ้าง ตามประสบการณ์และผลงาน !!!



โอกาสและรายได้ที่สามารถทำเงินได้มากจากไหน ?

ธุรกิจค้าขายออนไลน์ ขายสินค้าออนไลน์ ขายของผ่านเน็ต ต่างต้องใช้ระบบโปรโมท โฆษณา และประชาสัมพันธ์ให้สินค้าเป็นที่รู้จักกันทั้งนั้น

หากเจ้าของกิจการ รู้วิธี โปรโมทสินค้า ด้วยตัวเอง ก็สามารถทำเองได้ แต่หากไม่รู้ ก็คงต้องหนีไม่พ้นการจ้างมืออาชีพมาช่วยโปรโมท สร้างสื่อโฆษณา



อาชีพ นักการตลาดออนไลน์ (Online Marketing Manager) สามารถมีรายได้ ง่ายๆ จากธุรกิจค้าขายออนไลน์ ทุกธุรกิจ เช่น



รับจ้างโปรโมทเพจ

รับจ้างโปรโมทโพส

รับจ้างโปรโมทสินค้า

รับจ้างโปรโมทเว็บไซต์

รับทำเว็บไซต์

รับทำคลิปโฆษณา

รับทำคลิปรีวิวสินค้า

รับทำคลิปรีวิว YouTube

รับทำคลิปวีดีโอ

รับทำภาพโฆษณา

รับทำภาพสินค้า

รับออกแบบ ตบแต่ง เฟสบุค แฟนเพจ

รับทำภาพ รีวิว สินค้า

รับรีวิวสินค้า โลกออนไลน์

รับรีวิวสินค้า

รับรีวิวครีม

รับรีวิวสินค้า ig instragram

รับรีวิวอาหาร

รับรีบวิวร้านอาหาร

รับโฆษณาเพจ

รับโปรโมทเพจเพจ fanpage

รับโปรโมทโพส

รับโปรโมทไอจี อินสตราแกรม ig

รับโฆษณาไลน์

รับโฆษณาเข้ากลุ่มในไลน์

รับจ้าง Broadcast



อาชีพเหล่านี้ เป็นอาชีพที่มีค่าแรงสูง และคุ้มค่าเหนื่อย เจ้าของบริษัท เจ้าของแบรนด์ เจ้าของสินค้า รอจ้างผู้รับจ้างมืออาชีพอยู่ตลอดเวลา มีงานรอตลอด เป็นงานที่สามารถทำงานที่บ้านได้ง่ายๆ

หากใครกำลังมองหาอาชีพอยู่แล้ว ก็อาจจะเป็นโอกาสของการมีอาชีพและรายได้ที่ดี



เพื่อนละคะ มีใครสนใจ หันมาทำอาชีพ Online Marketing Manger หรือ Marketer กันบ้าง ?



สู้สู้ นะคะ



ครูเจ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,547