ทำอย่างไรให้เพจดัง ?

โดย: ไอทีแม่บ้าน ครูเจ โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban [IP: 58.8.184.xxx]
เมื่อ: 2017-01-08 21:59:12
ทำอย่างไรให้เพจดัง ?



การสร้างธุรกิจใหม่บนโลกออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนอย่างที่หลายคนเข้าใจ



บางท่านบอกว่า ง่าย ทุกอย่างจ้างทำ หลายๆ ธุรกิจ มีเว็บไซต์ และแน่นอน ธุรกิจมีเว็บไซต์ก็ต้องมีแฟนเพจ Facebook Fan Page ด้วย แต่..Facebook Fan Page เพจหลายเพจ อาจมีคนรู้จักน้อย หรือยอดไลท์ Like น้อย ยอดซื้อหายหรือไม่มี หรือหากมี ก็คงหนีไม่พ้นกับการทุ่มเงินมหาศาลกับการ boost post หรือการซื้อโฆษณา Facebook Fan Page ...ซึ่งคงหนีไม่พ้นกับค่าใช้จ่ายมากมายที่รออยู่... การทำธุรกิจยุคดิจิตอลไม่หมูๆ เหมือนแต่ก่อน สำหรับนักธุรกิจ หรือเจ้าของกิจการรุ่นเก่า หรือใครๆ ที่อยู่ในกลุ่ม Non IT



เว็บไซต์ก็จ้างทำ

Facbeook Fan Page เพจธุรกิจในเฟสบุคก็ซื้อโฆษณา

Google Ads. จะโฆษณาบนกูเกิลก็ซื้อโฆษณา



เพียงแค่นี้ธุรกิจก็โตวันโตคืนแล้ว เพราะระบบการสร้างสื่อโฆษณาไม่ว่า จะผ่านโฆษณาของเฟสบุค หรือโฆษณากูเกิล ทั้งสองระบบเป็นตัวช่วยในการหาลูกค้าได้ดีก็จริง แต่ว่า ก็ใช้ต้นทุนในจำนวนที่สูงมาก



ครู เจ อยากให้ท่านลองวิธี ทำให้เว็บไซต์ของท่านติดอันดับที่ดีบน Google ด้วยวิธี SEO บ้าง



SEO คืออะไร ?

SEO คือ Search Engine Optimization

SEO คือ การทำให้ธุรกิจ (เว็บไซต์) ของท่านติดอันดับต้นๆ ของ Google Search Engine ด้วยวิธีต่างๆ (ซึงต่างประเทศพูดกันว่า มีมากกว่า 200 วิธี)



ถามว่า ทำแล้วคุ้มมัย



ครูเจ ขอเอาหัวยืนยันเลยว่า คุ้มเกินคุ้ม เพราะว่า



1. จำนวนลูกค้าจะมากขึ้น เพราะลูกค้าจะค้นหาธุรกิจเราเจอ หากมีการค้นหา

2. จำนวนลูกค้ามากขึ้น ลูกค้าก็มากขึ้นด้วย ยอดขายสูงๆ ปังๆ ก็จะตามมา



คำถาม : ทำอย่างไร ให้ Goolge ค้นหาเพจของเราเจอ ? ทำอย่างไรให้เพจดัง ?



ตอบ :



1. จ่ายเงิน โดยการซื้อโฆษณา

2. SEO !



สุดท้าย ให้เพื่อนๆ เลือกเอาเองก็แล้วกันนะคะ ว่าจะจ่ายทุกวัน ทุกวินาที แบบไม่มีวันหยุด เว็บไซต์ที่จ้างทำ หากเราไม่สามารถเข้าไปแก้ไขข้อมูลหรืออัพเดทข้อมูลใหม่ๆ ได้ เว็บไซต์ของเราก็อาจจะไม่มีผลกับ SEO เลย ครูเจ ขอแนะนำให้เจ้าของธุรกิจ เรียนรู้ที่จะหัดทำระบบการสร้างสื่อโฆษณาเองทั้งระบบ เช่น การสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเอง การสร้างเพจร้านค้าด้วยตัวเอง การสร้างระบบโฆษณาออนไลน์ด้วยตัวเอง การทำ SEO ด้วยตัวเอง... เพราะว่า หากทำได้ ก็จะดีต่อธุรกิจของเรามากมาย และดีต่อระบบค้นหาของกูเกิล Google Search Engine



การสร้างแฟนเพจ Facebook Fan Page อย่างถูกต้องและถูกวิธี ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพียงแค่กดตามระบบเท่านั้น ในความเป็นจริง Facebook มีระบบให้เราใช้งานฟรีๆ มากมาย ที่คนส่วนมากไม่รู้ เราสามารถตั้งค่าข้อมูลของแฟนเพจ Fan Page ของเราให้ค้นหาเจอบน Facebook Grahp Search และ Google Search ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม



ข้างบนคือตัวอย่างของเฟสบุค Facebook Fan Page ที่สามารถค้นหาเจอบนหน้าแรกของกูเกิลได้ โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อโฆษณาสักบาท เพียงแค่การตั้งค่าที่ถูกต้อง ที่ระบบเฟสบุค มีให้เท่านั้น เพียงแค่นี้ เราก็จะมีลูกค้าหน้าใหม่ๆ ค้นหาเราเจอจาก กูเกิล Google Search Engine โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรสักบาท



สู้ สู้ นะคะ พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ มือใหม่



ไอทีแม่บ้าน ครูเจ



http://www.ไอทีแม่บ้าน.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,389