เทคนิคขายดีสำหรับธุรกิจออนไลน์

โดย: ไอทีแม่บ้าน ครูเจ [IP: 58.8.190.xxx]
เมื่อ: 2017-01-11 21:43:48
เทคนิคขายดีสำหรับธุรกิจออนไลน์

ร้านค้าออนไลน์ มีอะไรบ้าง ?



หากจะเริ่มต้นขายของออนไลน์ทั้งที แต่ไม่รู้เทคนิคขายดีสำหรับร้านค้าออนไลน์เลย น่าจะเป็นเรื่องที่ยาก สำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ เทคนิคและเครื่องมือที่ช่วยเรียกลูกค้า ระบบและโปรแกรมต่างๆ ที่พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ จำเป็นจะต้องเรียนรู้ และรู้จักวิธีใช้ มีอะไรบ้าง ?



วันนี้ครูเจ ขอแนะนำระบบที่พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ หรือท่านที่สนใจเริ่มต้นสร้างธุรกิจออนไลน์ จำเป็นที่จะต้องเรียนรู้นะคะ



1. Facebook



หากคุณใช้ Facebook เฟสบุค อย่างถูกต้องและถูกวิธี เฟสบุคจะช่วยเรียกลูกค้าให้อย่างง่ายดาย ยิ่งกว่านางกวัก คุณควรศึกษาให้ระบบของเฟสบุคให้ดี ว่าเฟสบุค ทำงานอย่างไร และมีระบบอะไรบ้าง การทำงานของ Facebook Profile เฟสบุคโปรไฟล์ธุรกิจ คืออะไร ? การทำงานของ Facebook Group เฟสบุค กลุ่มคืออะไร การทำงานของ Facebook Fan Page คืออะไร ? ระบบจะช่วยเราหาเงินได้อย่างไรหากเรารู้จักและใช้เป็น แม่ค้าออนไลน์หลายร้อย หลายพันคนรวยเงียบๆ จากระบบเฟสบุคกันแล้ว แล้วคุณล่ะ ?



2. Line



Line ไลน์ ทำงานอย่างไร ? Line ส่วนตัว Line@ ไลน์@ ไลน์แอดทำงานอย่างไร มีประโยชน์อย่างไร และช่วยเราเรียกลูกค้าอย่างไร หากไม่รู้ อย่าช้าที่จะรีบรู้ และใช้งานให้เป็นและให้คล่อง อย่าลืมว่า คนไทยเกือบค่อนประเทศ ใช้ไลน์ กันค่อนประเทศ !



3. Google



Google กูเกิล คืออะไร ใช้งานอะไร มีฟังชั่นและฟีเจอร์อะไรบ้าง ? เราสามารถใช้ระบบอะไร ที่เป็นของฟรี กูเกิลมีระบบให้เราใช้งานแบบฟรีๆ มากมาย หากเราใช้เป็น เราก็จะสามารถโฆษณาธุรกิจของเราได้แบบง่ายๆ และเนียนๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสักบาท !



4. Website



Website เว็บไซต์ ขายของ เว็บไซต์โปรโมทสินค้า เว็บไซต์โปรโมทธุรกิจ สมัยก่อน การสร้างเว็บไซต์อาจเป็นเรื่องที่ยาก แต่สมัยนี้มีเว็บสำเร็จรูปมากมาย ให้เราใช้ฟรีๆ ครูเจ แนะนำให้ใช้เว็บไซต์สำเร็จรูป เพราะระบบจะออกแบบมาง่าย เราสามารถเข้าไปเปลี่ยนแปลงแก้ไข หรือเพิ่มสินค้า ลบสินค้าได้เอง



5. Instagram



Instagram เราสามารถโพสขายสินค้าของเราง่ายๆ ผ่านมือถือ ผ่านไอจี IG หรือ Instagram เพียงแค่เราถ่ายรูปสินค้าของเราสวยๆ และโพสรูปสินค้าผ่านมือถือของเรา เพียงแค่นี้โอกาสที่เราจะมีรายได้ เป็นแม่ค้าออนไลน์เงินล้านก็ไม่ยาก



6. Twitter



Twitter ทวิตเตอร์ ถึงแม้จะไม่ค่อยนิยมขายของ แต่รูปที่โพสผ่าน Twitter ก็มีโอกาสค้นหาเจอบนกูเกิล Google Search Engine ได้ง่ายๆ เป็นช่องทางอีกช่องทางหนึ่งที่เราสามารถสร้างฐานข้อมูลของเราให้ลูกค้าค้นหาเราให้เจอบนหน้าค้นหาของ Google ได้



7. คอร์สเรียนการตลาดออนไลน์ หลักสูตรอบรมการตลาดออนไลน์



การทำธุรกิจออนไลน์ การขายของออนไลน์ การเปิดร้านค้าออนไลน์ ไม่ใช้เรื่องยาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย หากเราไม่มีความรู้ด้านคอมที่ดี อาจจะยากกว่า ครูเจ แนะนำให้ท่านที่อยากเริ่มต้นขายของออนไลน์ มืออาชีพ หาคอร์สเรียนการตลาดออนไลน์ ขายของออนไลน์ เน้นคอร์สเรียนปฎิบัติจริง Step By Step ครูผู้สอนดูแลอย่างทั่วถึง เพราะเราจะได้สอบถามข้อมูลได้ หากเรามีความรู้ที่ดี โอกาสที่เราจะขายของได้และเพิ่มยอดขายก็มีมากกว่าคนอื่นแน่นอนค่ะ



ครูเจ ขอเป็นกำลังและเอาใจสู้สู้ นะคะ !!!



ครูเจ ไอทีแม่บ้าน

จองคอร์สอบรม โทร. 098-469-9593, 095-551-5034 ไอดี itmaeban

www.ไอทีแม่บ้าน.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,404