เทคนิคขายดีสำหรับร้านค้าออนไลน์ มีอะไรบ้าง ?

โดย: ไอทีแม่บ้าน ครูเจ [IP: 58.8.185.xxx]
เมื่อ: 2017-01-17 21:24:34
พ่อค้า แม่ค้าขายของออนไลน์ ต้องอ่าน !

เทคนิคขายดีสำหรับร้านค้าออนไลน์ มีอะไรบ้าง ?

- ขายของออนไลน์ -



1.เปิดเว็บไซต์ขายของ ท่านรู้หรือไม่ว่า หากท่านเปิดเว็บไซต์ อายุของเว็บไซต์ที่เปิดมานาน มีผลต่อการค้นหาของกูเกิล Google Search Engine เว็บไซต์ที่เปิดมานาน ย่อมได้เปรียบกว่าเว็บไซต์ที่เปิดใหม่ เช่น

www.ไอทีแม่บ้าน.com เว็บไซต์สำหรับคอร์สเรียนการตลาดออนไลน์ ลูกค้าสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลรายละเอียดสินค้าและบริการได้



2.ความน่าเชื่อถือของเว็บ (เช่น .com ของตัวเอง หรือ register กับ พาณิชย์อิเลคทรอนิกส์) หากขายของออนไลน์ มีสินค้าเยอะ แนะนำให้ใช้เว็บเทพช็อป เพราะราคาค่าเช่าโดเมนราคาถูกและมีระบบ support ที่สำคัญมีระบบ seo ให้ใช้งานด้วยนะคะ



3. การสร้างเว็บไซต์ขายของทุกวันนี้ไม่ได้ยาก ใครๆ ก็สามารถทำได้ หากมีโอกาสได้เรียน 1 วันก็สามารถทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ได้เอง หากแม่ค้าออนไลน์มีเว็บไซต์ขายของเอง โอกาสที่จะขายของได้มากกว่าการโพสขายในเฟสบุค ในเพจ หรือใน ไอจี อินสตาแกรม อย่างเดีวก็มีมากกว่าไม่มี



4.การทำ SEO หรือ Meta ที่ชัดเจนให้กับ search engine เช่น google ไม่จำเป็นต้องเสียเงิน แต่ต้องทำให้ถูกหลักและถูกวิธีก็พอ หากเว็บของเราค้นหาเจอบนหน้ากูเกิล google หรือ search engine ก็มีโอกาสมาก ลูกค้าหน้าใหม่ๆ ก็จะมีเพิ่มขึ้นตลอด ใช้เวลาสักพัก ธุรกิจเติบโตแน่นอน



5.โพสในเว็บบอร์ดที่มีลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย อาจใช้มือหรือโปรแกรมก็ได้ หากขี้เกียจใช้โปรแกรม แต่หากมีเวลา แนะนำให้เข้าไปโพสเอง

แนะนำให้เลือกเว็บบอร์ท ที่มีลูกค้าตรงเป้าหมาย



6. สินค้ามีการอัพเดทมีข้อมูลที่ชัดเจน มีรายละเอียดสินค้าที่ชัดเจน มีคนดูแลเว็บอยู่ ไม่ใช่เปิดเว็บแล้วติดต่อใครไม่ได้ (ปัญหาหลักของคนจ้างทำเว็บ เพราะไม่สามารถเข้าไปอัพเดทเว็บของตัวเองได้)



7.การติดต่อกับผู้ขาย หรือเจ้าของร้าน ง่ายดาย หรือ ยากเย็นขนาดไหน ปัจจุบันมีช่องทางการติดต่อมากมาย ไลน์ ไลน์แอด เฟสบุค เฟสบุคเพจ อย่าลืมเปิดช่องทางการติดจากหน้าเว็บไซต์ด้วยนะคะ



8.เปิดช่องทางการสื่อโฆษณาบนบล็อกหรือเว็บบอรด์ดังๆ เช่น pantip bloggang หรือ ok nation เพื่อสร้างฐานลูกค้า สร้างแฟนคลับ ให้คนติดตามท่าน หากมีการติดตาม มีแฟนคลับที่มากพอ ต่อไปไม่ว่า ท่านจะขายอะไรก็ขายได้ !



9.เป็นร้านค้าที่มีคุณธรรม และคุณภาพ ถ้าดีก้อไม่ต้องโฆษณาหรอก เดี๋ยวมาเอง แต่ถ้าไม่ดี เชื่อเถอะครับ รู้เร็วกว่าโฆษณาอีก



10. ใช้ช่องทางการทำสื่อโฆษณาแบบฟรีและไม่ฟรี ช่วยเราได้ เช่นการซื้อโฆษณากูเกิล หรือโฆษณาเฟสบุค โปรดระวังในการซื้อโฆษณา ไม่แน่นำให้กดมั่ว เพราะการซื้อโฆษณาที่ดี และถูกต้อง ต้องผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลลูก้าเป้าหมายก่อนทุกครั้ง



11. ใช้ช่องทางการโปรโมทธุรกิจแบบฟรี ๆ ที่ระบบมีให้ ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น Facebook, Page,Group, Line, Web ฟรี, YouTube, Webboard ต่างๆ ขยันและใช้เวลาสักพัก เด่วคนก็รู้จักธุรกิจของท่านเอง



12. หาคอร์สเรียนการตลาดออนไลน์ที่ดีๆ เน้นคอร์สเรียนที่ปฎิบัติจริง Workshop Step By Step เน้นดูโปรไฟล์ครูผู้สอน สถาบัน การเปิดโอกาสให้เรียนซ้ำ เพราะระบบบางระบบ มีการอัพเดทบ่อยๆ การเรียนซ้ำได้ เป็นเรื่องสำคัญและจำเป็น !



มาเรียนกับไอทีแม่บ้านนะคะ

ไอทีแม่บ้าน ครูเจ

โทร. 0984699593, 0955515034 ไอดี itmaeban www.ไอทีแม่บ้าน.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,786