เทคนิคขายดี ขายของออนไลน์

โดย: ไอทีแม่บ้าน ครูเจ [IP: 58.8.182.xxx]
เมื่อ: 2017-01-22 18:31:19
รูปภาพต้องสวย | ขายของออนไลน์ เทคนิคขายดี



การสร้างแบรนด์ ไม่ว่าจะแบรนด์ใหญ่หรือแบรนด์เล็ก จำเป็น คือ วิธีทำรูปภาพประกอบการโฆษณา !



บทความทุกบทความ ข้อมูลธุรกิจ ข้อมูลสินค้า จำเป็นต้องมีภาพประกอบ

สินค้าต้องมีรายละเอียด ข้อมูลครบ เพื่อที่ลูกค้าสามารถตัดสินใจในการซื้อ

ผลิตภัณ์ของเรา หรือใช้บริการของเราได้



หากท่านต้องการรูปสวยๆ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ถ่ายเองก็ไม่สวย ให้เพื่อนถ่ายให้ก็ไม่ถูกใจ ครูเจ ขอแนะนำให้ใช้บริการถ่ายรูปจากช่างถ่ายรูปมืออาชีพโดยตรง จาก สตูดิโอรับถ่ายรูป



สตูดิโอส่วนมากจะมีช่างแต่งหน้าประจำเพื่อให้บริการแต่งหน้าและทำผมครบวงจร หากท่านเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้าหรือบริการของท่านเอง ขอแนะนำให้ท่านใช้บริการแต่งหน้า ทำผมจากช่างภาพที่



สตูดิโอโดยตรง เพราะช่างแต่งหน้า จะรู้ว่า ควรแต่งอย่างไรให้เหมาะกับแสงสีที่ใช้ในระหว่างถ่ายภาพ



สำหรับเสื้อผ้า แนะนำให้ท่านนำเสื้อผ้าไปหลายๆ ชุด เพื่อเปลี่ยนในระหว่างการถ่ายภาพ เพื่อให้ได้รูปหลากหลายสไตล์และอารมย์ สิ่งสำคัญ ภาพประกอบหลังควรเน้นฉากหลังเป็นสีขาว หรือสีเรียบๆ ไม่เน้นเป็นภาพลายตาหรือฉากหลังเป็นวิวต่างๆ เนื่องจากช่างแต่งภาพจะนำภาพของท่านมาตัดต่อลงโปรแกรม Photoshop เพื่อแต่งภาพเพิ่ม เพื่อทำภาพต่างๆ ในการสร้างโฆษณา เช่น ภาพปกเฟสบุค ภาพปกเฟสบุค แฟนเพจ ภาพบนเว็บไซต์ หรือการทำแบนเนอร์ (เพื่อโปรโมทสินค้าและธุรกิจ) การตัดภาพฉากหลังที่มีลวดลายเยอะๆ อาจไม่สะดวกในการทำงาน และที่สำคัญ สีของฉากหลังต้องตัดกับเสื้อผ้าที่ท่านใส่อยู่ เช่น หากชุดของท่านเป็นสีขาว ก็ต้องหาฉากหลังสีเทา หรือสีดำ หากชุดของท่านเป็นสีดำ ก็ให้หาฉากหลังเป็นสีขาว



หากท่านเป็นเจ้าของแบรนด์ เน้นขายสินค้า ทำแบรนด์เครื่องสำอาง ขอแนะนำให้ท่านหาซื้อสตูดิโอ ถ่ายภาพ Light Room หรือ Light Box แบบพกพา สามารถหาซื้อได้จากเว็บ ลาซาด้า ราคาไม่กี่ร้อยบาท เพื่อหัดถ่ายรูปสินค้าด้วยตัวเอง โดยใช้ Background สีขาว หรือสีดำ เพื่อให้รูปของท่านดูโดดเด่น และเป็นมืออาชีพ อย่าลืมใช้แสงไฟให้เพียงพอ เพื่อสร้างมิติของแสง



ตัวอย่าง ครูเจ ไม่มี พรีเซนต์เตอร์ ครูเจ เลยใช้ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ ครูเจ ไปถ่ายรูปกับช่างภาพที่สตูดิโอ และก็เอาไฟล์รูปภาพมา ออกแบบ ตบแต่งเพิ่มเติม ใส่ตัวหนังสือ ใส่คำโฆษณา ถึงจะไม่สวย แต่ก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้หลายร้อย หลายพันบาทเลยนะคะ



หากท่านมีรูปสวยๆ แล้ว ไม่รู้วิธีการแต่งรูป ไม่จ้างราคาแพง แวะมาเรียนกับเรานะคะ คอร์ส แต่งภาพด้วยโฟโต้ช็อป Photoshop สำหรับธุรกิจ SMEs โดยเฉพาะ ทางสถาบันเปิดสอนตั้งแต่เทคนิคการถ่ายภาพ การแต่งภาพ การทำภาพเพื่อทำสื่อโฆษณาในรูปแบบต่างๆ ตามความต้องการ



สู้ สู้ ค่ะ



ไอทีแม่บ้าน ครูเจ | ครูสอนสร้างแบรนด์สำหรับธุรกิจ SMEs



www.ไอทีแม่บ้าน.com

โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,496