Product, Product, Product = สำคัญมากๆๆๆอย่าลืม | เทคนิคขายดีให้ปัง !

โดย: ไอทีแม่บ้าน ครูเจ โทร. 098-469-9593 [IP: 58.8.177.xxx]
เมื่อ: 2017-02-25 08:21:51
Product, Product, Product = สำคัญมากๆๆๆอย่าลืม



เทคนิคขายดีแบบเป็นน้ำเป็นท่าสำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ยุคดิจิตอล Digital พ่อค้าแม่ค้าอินเตอร์เน็ทธรรมดา ที่พอมีสินค้าและบริการแล้วมักจะชอบลืมให้ความสำคัญและใส่ใจ ลืมพัฒนาปรับแต่งและแก้ไขตัวผลิตภัณฑ์หรือสินค้าของเราให้ทันสมัย ให้มีจุดเด่น ทันสมัย ให้มีอะไรใหม่ๆ ให้มีจุดเด่นดึงดูดความสนใจ ความพึงพอใจ ของลูกค้า ของคนทั่วๆไป ทำให้มีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ



คนจำนวนไม่น้อย พูดว่า ลองทำตลาดออนไลน์ แล้วบอกขายสินค้าไม่ได้ หรือมียอดขายไม่ได้ดังที่ใจอยากขาย เห็นคนอื่นขายได้ แ่ทำไมเราถึงขายไม่ได้ ก็ขอให้ย้อนคิดไปถึงตัวเองที่วันๆเราเห็นสินค้าผ่านตาเรามากมาย บางอันเราไม่ชอบ เราก็ลืมไม่สนใจเลย และสำหรับสินค้าที่เราสนใจ เราก็อาจซื้อสินค้านั้นวันนี้ หรือ อีกเดือนหนึ่งข้างหน้า หรืออีก 1 ปีข้างหน้า หรืออาจไม่ซื้อเลยก็ได้ เพราะสินค้านั้นๆอาจไม่เหมาะที่จะใช้ในเวลานี้ก็เป็นไปได้



ในเชิงวิชาการอย่าลืมว่า Product เป็น 1ใน 4 P ของ Marketing Mixed ที่ทุกคนที่เป็นนักการตลาดในโลกนี้ต้องให้ความสำคัญกับ P Product เป็นอันดับแรกๆ โดยเฉพาะเมื่อเราอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน หากต้องการให้สินค้าเราอยู่ในตลาดได้ เราคงต้องดูว่าสินค้า หรือ product ของเราจะต้องพัฒนาปรับปรุงยังไงให้มีความเด่น มีความน่าสนใจ ถูกใจและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและเป็นสิ่งที่ตลาดมองหาและสนใจ



เพราะฉะนั้น อย่าลืมนะว่า ถ้าจะคิดเป็นนักธุรกิจไม่ว่าจะขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะอยู่ในธุรกิจใดๆ เมื่อต้องการจะขายของ "ก็ต้องทำสินค้า(Product) เราให้ดี เด่น ดัง มีรูปสวย รสดี กลิ่นหอม เสียงเพราะ" ยิ่งถ้าทำได้ดีกว่าคนอื่นๆ เป็นผู้นำตลาดได้ ทำให้คนอยากได้สินค้าเราได้แล้ว เชื่อว่าสินค้าของคุณต้องขายได้ดีแน่นอนค่ะ



อย่าลืมนะ มุมมองเจแล้ว "Product is the King" ค่ะ เพราะสมัยนี้ โลกเล็กนิดเดียว ถ้าสินค้าดีอยู่ที่ไหนก็ขายได้ค่ะ รับประกัน



ด้วยความปรารถนาดีจาก "#ทีมวิชาการไอทีแม่บ้าน"



หลักสูตรสอนสร้างแบรนด์อบรมปฎิบัติจริง Step By Step สำหรับ SME หรือท่านที่ใจธุรกิจออนไลน์ สอนการตั้งค่าระบบโซเชียลมีเดียครบวงจร เพื่อการสร้างสื่อโฆษณาออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าค้นหาธุรกิจของท่านเจอบนกูเกิล Google Search Engine



ไอทีแม่บ้าน ครูเจ

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน



โทร. 098-469-9593, 095-551-5034 ไอดี itmaeban

http://www.ไอทีแม่บ้าน.com

หรือกดลิงก์ : https://line.me/R/ti/p/@itmaeban

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,402