ซื้อโฆษณาเฟสบุคอย่างไรให้คุ้มค่า

โดย: ครูเจ สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน โทร. 098-469-9593 [IP: 58.8.189.xxx]
เมื่อ: 2017-06-23 07:57:03
#ไอทีแม่บ้าน #สอนการตลาดออนไลน์ #สอนขายของออนไลน์

ใครซื้อโฆษณาแฟนเพจ ใคร boost post อ่านทางนี้ !

หากใครขายของบนเพจ เฟสบุคแฟนเพจ การปรับเพจ แปลงเพจ อัพเกรดเพจให้เป็นเว็บไซต์ เป็นเรื่องสำคัญและจำเป็น มีผลมากมายกับยอดขาย และ SEO

เนื่องจากบนระบบเฟสบุค เพจร้านค้า มีเพจเปิดอยู่ประมาณ 700,000 เพจ (ข้อมูลจากอินเตอร์เนต) ทำให้เฟสบุค แฟนเพจ ของเรา หากยังเป็นระบบ standard อย่างเดียว อาจไม่เพียงพอ

และยิ่งสำคัญ หากเพจนั้นมีการซื้อโฆษณา อย่าโยนเงินคุณทิ้งแบบปล่าวประโยชน์ ยิ่งคุณมีจำเป็นในการซื้อโฆษณา การปรับเพจก่อนซื้อโฆษณา แปลงเพจให้เป็นเว็บไซต์ เป็นเรื่องสำคญและจำเป็น

จากรูปด้านล่าง เราจะเห็นว่า เพจบางเพจ เป็นเพจโบราณ เจ้าของกิจการ เจ้าของเพจ อาจไม่รู้ว่า คุณยังใช้เพจแบบโบราณอยู่ คุณรู้หรือไม่ว่ามันส่งผลเสียหายอย่างร้ายแรงให้กับแฟนเพจของคุณอย่างไม่น่าอภัย

และยิงคุณเสียเงินซื้อโฆษณา เงินซื้อโฆษณาของคุณทุกบาท ทุกสตางค์มีค่า ลูกค้าอาจเปลียนจากแค่คลิ๊ก มาเป็นยอดซื้อได้ ง่ายๆ หากคุณมาเรียนรู้วิธีการปรับเพจกับเรา

เทคนิคการเพิ่มยอดขายแบบง่ายๆ ที่มืออาชีพต่างประเทศใช้

การปรับเพจ แปลงเพจให้เป็นเว็บไซต์คืออะไร ?

"คือการเขียนแอพพลิเคชั่นให้กับเพจเพื่อสร้างหน้าขายของ สร้างหน้าโฆษณา สร้างระบบโฆษณาไปยังโซเชียลมีเดียทั้งระบบ" ซึ่งใครๆ ก็สามารถทำเองได้ ถ้ามีโอกาสได้เรียนและลองทำโดยไม่ต้องจ้างบริษัทราคาแพง

ใครต้องการความคุ้มค่า จากยอดซื้อโฆษณา ก่อนซื้อแนะนำให้ปรับเพจ แปลงเพจให้เป็นเว็บไซต์เสียก่อนนะคะ

ขายของและยอดตก ไม่มียอดขาย คุณควรเตรียมระบบให้พร้อมก่อนยิงโฆษณาเพื่อความคุ้มค่าของยอดซื้อโฆษณาทุกบาท ทุกสตางค์ที่ต้องเสียไป

อย่าปิดกั้นตัวเอง อย่าปิดกั้นธุรกิจของคุณ ธุรกิจของคุณ คุณไม่เป็นคนปั่นยอด แล้วใครจะช่วยคุณปั่น ???

ยอดขายของคุณ หากคุณไม่ทำเอง แล้วใครจะช่วยคุณทำ ???

อย่าหวานเย็นอยู่เลยนะคะ เพราะในขณะที่คุณหวานเย็น คู่แข่งของคุณอาจโกยลูกค้าไปแล้วมากมาย

การปรับเพจ อัพเกรดเพจให้เป็นเว็บไซต์ จะเป็นทำ SEO ที่มืออาชีพใช้กันในต่างประเทศ เป็นการสร้างระบบ Backlink ไปยังเว็บไซต์อย่างถาวร และจะทำให้รู้จักเว็บไซต์มากขึ้นกว่าการไม่มีการอัพเกรดเพจค่ะ เป็นการตั้งค่าโฆษณาแบบไม่จ่ายตังที่คุ้มค่ามาก ที่สำคัญการปรับเพจให้เว็บไซต์จะมีผลให้ลูกค้าตัดสินใจในการซื้อสินค้าเราง่ายขึ้น

ปล. การปรับเพจไม่มีผลกับยอดขาย เพราะไม่ใช่การซื้อโฆษณาให้เพจ หรือ Promote Post Boost Post แต่มีผลในการตัดสินใจลูกค้าซื้อสินค้าของเราง่ายขึ้นค่ะ

และมีผลอย่างยิ่งกับเพจที่ "ซ์ื้อโฆษณา"

ด้วยความเป็นห่วง

ไอทีแม่บ้าน ครูเจ

#ครูสอนการตลาดออนไลน์ #ครูสอนอาชีพ #วิทยากรSEO


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,669