ทำไมต้องต้องมีเว็บไซต์

โดย: ครูเจ สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน โทร. 098-469-9593 [IP: 124.121.42.xxx]
เมื่อ: 2017-07-08 07:53:39
แม่ค้าออนไลน์ แวะอ่านหน่อยคร้า...ถ้าคิดว่ามีประโยชน์กดแชร์ได้เลย !



ทำไมต้องต้องมีเว็บไซต์

ในเมื่อ....ขายของในเพจก็ขายได้ ?



1. คุณเสี่ยงต่อการยืมจมูกคนอื่นหายใจกันอยู่หรือป่าว

คุณฝากธุรกิจไว้กับเฟสบุค ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถควบคุมได้

ทุกวันนี้ เฟสบุคตามปิดบัญชีผู้ใช้รายวัน บางคนไม่ได้ทำผิดกฎเฟสบุคเลย แต่เฟสบุคก็แจ้งให้รายงานตัว แจ้งให้ส่งเอกสารไปรายงานตัวเพิ่มเติม บางคนก็ต้องส่งรูปถ่ายสำเนาเป็นบัตรประชาชนไปให้ ซึ่งสำหรับบางคน หากทำธุรกิจบบนเฟสบุคเป็นหลัก เน้นหาลูกค้าบนเฟสบุคเป็นหลัก อาจมีผลเสียมากมายตามมา ที่คุณอาจนึกไม่ถึงก็ได้



หากวันใด คุณโดนเฟสบุคปิดบัญชี เพจโดนปิด โดนแฮก คุณแก้ไขได้มัย เวลาที่คุณเสียไปรวมทั้งฐานข้อมูลลูกค้าที่เสียไป คุณกู้คืนมาได้มัย ?



2. ความน่าเชื่อถือของสินค้าหรือแบรนด์ของคุณ

จงจำไว้ แบรนด์ที่มีขายแต่ในเฟสบุค แฟนเพจ ก็ไม่ต่างอะไรกับแบรนด์ตามตลาดนัด คุณกำลังทำงานกับกลุ่มลูกค้าจำนวนจำกัด บางแบรนด์เน้นขายของหน้าโปรไฟล์ เวลาที่คุณโพส 1 ครั้ง คนเห็นสินค้าของคุณเพียงแค่ 1-3% จากยอดจำนวนเพื่อนทั้งหมด เพื่อนมี 5,000 คน คนเห็น 50 คน !

หากขายในเพจ กว่าจะมีไลท์เยอะ คุณต้องเสียเงินในการโปรโมทโพสหรือบูทโพส ซึ่งจริงๆ แล้ว อาจจะแพงกว่าเอาเงินจำนวนนั้นไปสร้างเว็บไซต์ เพื่อหาลูกค้าจากระบบกูเกิล ซึ่งเป็นระบบที่ใหญ่กว่า ลูกค้าเยอะกว่า จำไว้ ว่า หากคุณมุ่งขายของในเฟสอย่างเดียว สินค้าหรือแบรนด์ของคุณ จะหาไม่เจอบนกูเกิล ซึ่งก็น่าเสียดาย แนะนำว่า ให้เพิ่มช่องทางการขายของหลากหลายช่องทาง เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น ลูกค้าเยอะขึ้น ยอดขายเพิ่มขึ้นแน่นอนค่ะ



3. ไม่สามารถทำ seo ด้วยตัวเองได้

ไม่มีเว็บไซต์ ก็ไม่สามารถทำ seo

ไม่ทำ seo เว็บไซต์ไม่เกิด

เว็บไซต์ไม่เกิด สินค้าก็จะเป็นสินค้า No name โนเนมตลอดไป



4. ไม่สามารถสร้างแบคลิงก์ได้

การสร้างแบคลิงก์จากเฟสบุคไประบบต่างๆ เช่นเว็บไซต์ ซึ่งเป็นช่องทางการโปรโมทสินค้าอื่นๆ ไปด้วย ควรทำ และต้องทำ เว็บไซต์ที่ติดอันดับที่ดี ต้องมีแบคลิงก์เป็นหมื่นๆ ลิงค์ หากคุณใช้เฟสบุค อย่างเดียว คุณจะไม่มีโอกาสสร้างแบคลิงก์ ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียดาย



5. เว็บไซต์มีราคาไม่แพง หากคุณทำเอง

หากคุณทำเอง ค่าใช้จ่ายในการทำเว็บไซต์อยู่ที่ประมาณหลักร้อยหรือหลักพันต้นๆ ต่อปี ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่ถูกมาก แต่หากคุณจ้างทำ ค่าใช้จ่ายจะเพิ่มขึ้นอีก 10 เท่า 100 เท่า การเรียนรู้ที่จะสามารถสร้างเว็บไซต์ขายของได้เองแบบง่ายๆ จึงจำเป็นที่นักการตลาดออนไลน์ เจ้าของแบรนด์ควรทำและต้องทำ เพื่อลดต้นทุนในการทำตลาดออนไลน์ อย่างเห็นได้ชัด



6. เว็บไซต์มีราคาแพง และทำเองยาก ?

ยุคดิจิตอล เว็บไซต์ ใครๆ ก็สร้างเองได้

หากมีการเรียนรู้อย่างถูกต้องและถูกวิธี ใครๆ ก็สามารถสร้างเว็บไซต์ขายของได้เพียงภายใน 1 วัน แนะนำให้หาสถาบันหือสถานที่สอน ที่สามารถลงทะเบียนเรียนแล้ว สามารถกลับมาเรียนซ้ำได้ เพราะการเรียนครั้งเดียว คุณไม่มีทางรู้เต็ม 100% แน่นอน การเรียนซ้ำ เป็นเรื่องจำเป็นและสำคัญ น้ำย่อมไม่มีทางเต็มแก้ว การเรียนรู้ก็เช่นกัน



7. เว็บไซต์บงบอกถึงตัวตนของเรา บอกว่า เราทำธุรกิจอะไร เราขายอะไร เราให้บริการอะไร ?



หากลูกค้าสนใจในสินค้าหรือบริการของเรา วิธีที่ง่ายแสนง่ายคือ ส่งลิงก์เว็บไซต์ของเราให้ลูกค้าทางทางช่องทางต่างๆ เช่นเฟสบุค หรือไลน์ โอกาสที่ท่านจะขายของและทำเงินง่ายๆ จากเว็บไซต์ของท่านก็มีแล้ว !



ถึงเวลาแล้ว ที่เจ้าของกิจการต้องเรียนรู้ วิธีการสร้างเว็บไซต์ขายของด้วยตัวเอง !



ธุรกิจของท่าน มีเว็บไซต์แล้วหรือยัง ?

เว็บไซต์จ้างทำมีราคาแพง หากท่านเรียนรู้วิธีสร้างเว็บด้วยตัวเอง ต้นทุนในการสร้างเว็บของท่านจะเหลือ 1,250 บาทต่อปีทันที่ !

นั่นหมายความว่า ต้นทุนในการทำธุรกิจของท่านจะลดอย่างมากมายนะคะ

มาเรียนรู้วิธีการสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเองกับเรา....ไอทีแม่บ้าน ค่าเรียนเพียงแค่ 3,900 บาท คุ้มกว่านี้และดีกว่านี้...ไม่มีอีกแล้ว เรียนแล้วไม่จำ ท่านสามารถมาเรียนซ้ำได้ตลอด โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้นนะคะ

ไอทีแม่บ้าน เพราะเราไม่ใช่แค่ขายคอร์สอบรม แต่เราคือ...การสอนอาชีพ !




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,527