โดนก็อปปี้หลักสูตรจนได้ ! ของฟรีและดี ไม่มีในโลก

โดย: สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban https://www.ไอทีแม่บ้าน.c [IP: 58.8.188.xxx]
เมื่อ: 2017-09-05 16:50:55
คำเตือน ! โดนก็อปปี้หลักสูตรจนได้ ! ของฟรีและดี ไม่มีในโลก



คุณเคยเป็นหรือป่าว ตอนเป็นเด็ก เป็นเด็กเรียนเก่ง เรียนดี พอตอนสอบ ให้เพื่อนลอกข้อสอบ แล้วเพื่อนก็สอบได้ที่ 1 ส่วนเราสอบได้ที่ 3



วันนี้ความรู้สึกของเราก็ไม่ต่างไปกับวันนั้น วันที่มีคนมาก็อปปี้ผลงานของเรา และหลักสูตรของ ไปสอนแบบฟรี เพราะต้องการหาสมาชิกสมัคร MLM



เราเป็นครู ผู้พัฒนาหลักสูตร พัฒนาคอร์สอบรม หลักสูตรของเรา พัฒนามาเกือบ 2 ปี แก้แล้วแก้อีก เพื่อความสบายใจทั้งผู้สมัครเรียน เราเขียนรายละเอียดคอร์สของเรา หัวข้อของเราไว้ และประกาศในเว็บไซต์ของเราอย่างเป็นทางการ



วันดีคืนดี มีคนมาเอารายละเอียดคอร์สของเรา ไปใส่ในเว็บของเค้า และบอกว่า เป็นคอร์สสอนฟรี หากสมัครสมาชิก รับครั้งละ 40-50 คน



เรามุ่งมั่น พัฒนาคอร์สอย่างตั้งใจ แต่มีคนเอาไปประกาศสอนฟรี ทั้งหมด ! ถ้าสมัครสมาชิกกับบริษัท จงจำไว้ ของฟรี และดี ไม่มีในโลก ไม่มีใครมายืนสอนใครฟรี ๆ ถ้าเค้าไม่ได้ค่าจ้าง หรือค่าตอบแทน



หลักสูตรของเรา ได้รับความสนใจจากโครงการรัฐบาล แต่วันนี้ หลักสูตรของเรา ไปอยู่ที่เว็บ MLM



หลายคนอาจคิดว่า สมัครสมาชิกแล้ว ได้เรียนฟรี หลังจากนั้น อาจได้ไม่คุ้มเสีย จงจำไว้ ว่าหลักสูตรที่ดีที่สุด คุณภาพดีที่สุด ต้องสอนจากต้นทาง หรือคนที่คิดหลักสูตรได้เท่านั้น



ในวงการ ในบรรดาครู ถึงเราจะเคยเรียนจากบรรดาครูด้วยกัน แต่เราก็ไม่คิดจะเอาหลักสูตรของใครมาเปิดสอน 100% แค่เรียนเพื่อให้รู้ เพราะเราคิดว่า เรามีศักดิ์ศรีพอ ของความเป็นครู เราภูมิใจ ที่เราคิดหลักสูตรของเรามา เต็มตามความสามารถของเรา ไม่ได้ก็อปปี้ของใคร เราอยากให้คนเรียกเราว่าครู อย่างเต็มปากเต็มคำ สมศักดิ์ศรี



หลังจากที่เราโดนก็อปปี้หลักสูตร เอาหลักสูตรของเราไปแอบอ้าง เราก็ได้แต่ดีใจ เพราะอย่างน้อย หลักสูตรของเราก็มีคนก็อปปี้ แสดงว่า หลักสูตรของเราดีจริง จน MLM หลายบริษัท นำหลักสูตรของเราไป (ไม่ได้ขออนุญาติ) และก็ไม่รู้ว่า เปิดสอนเหมือนกันหรือไม่ หรือแค่เอาไปแค่ช่วยเรียกลูกค้า...สงสัยคงคิดว่า เราเป็นนางกวัก



ไม่มีอะไร เป็นเพียงข้อความในใจ ของครูคนหนื่ง ที่ตอนเด็กๆ เคยโดนลอกข้อสอบเท่านั้นเอง !



*หมายเหตุ: ทางสถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริษัท ขายตรง หรือ MLM เราเปิดสอนที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน ที่เดียวเท่านั้น ไม่มีสาขาที่ไหน หากเห็นคอร์สไอทีแม่บ้าน ไปเปิดสอนทีไหน ขอแนะนำให้ตรวจสอบผู้สอนก่อน เพราะอาจจะมีผู้ไม่หวังดีเอาคอร์สของเราไปทำความเสียหายได้ค่ะ



สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban

https://www.ไอทีแม่บ้าน.com/

หรือคลิ๊กแอดเพื่อนได้ที่นี่

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,565