- โปรดระวัง - คำว่า อบรมฟรี รับจำนวนจำกัด - หลักสูตร SME ONLINE อบรมวันนี้ ลงทุนอย่างไร ได้กำไรขายได้ทั่วโลก !

โดย: สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban https://www.ไอทีแม่บ้าน.c [IP: 58.8.188.xxx]
เมื่อ: 2017-09-06 07:21:06
ขายตรง ธุรกิจขายฝัน หรือ ธุรกิจลวงโลก ???



- โปรดระวัง - คำว่า อบรมฟรี รับจำนวนจำกัด - หลักสูตร SME ONLINE อบรมวันนี้ ลงทุนอย่างไร ได้กำไรขายได้ทั่วโลก !



ตีแผ่ แฉ กลลวง รู้เท่าทันก่อนคิดทำ ทำธุรกิจเครือข่าย อย่าไปหลงเชื่อพวกมัน !







ทุกวันนี้ คอร์สสัมมนาพารวย ขายฝัน ธุรกิจมาแรงแห่งยุค อบรม สัมมา สัมมาฟรี อบรมฟรี คอร์สออนไลน์ฟรี สัมมนาออนไลน์ฟรี คอร์สออนไลน์ฟรี เกิดขึ้นมากมาย



ใครได้ยินคำนี้ ระวังตัวให้ดี คอร์สสัมมนาพารวย อาจพาคุณซวยทั้งชีวิตก็ได้ ทางที่ดี เช็คดูให้ดี ว่า สัมมาพารวย ขายฝัน จัดโดยสถาบันอะไร หน่วยงานรัฐบาล ธนาคาร หน่วยงาน SME หรือ บริษัทขายตรง MLM ธุรกิจขายตรง



มีด้วยเหรอ ? อบรม สัมมา สัมมาฟรี อบรมฟรี คอร์สออนไลน์ฟรี สัมมนาออนไลน์ฟรี คอร์สออนไลน์ฟรี มีด้วยเหรอ บ้างก็ลงบอกว่า ไม่ต้องลงทุน รวยแบบไม่ต้องใช้เงินตัวเอง ลงทุนต่ำ กำไรหลักล้าน จงจำไว้ ของฟรี และดีไม่มีในโลก แค่ค่าเช่าสถานที่ดูดี เอาไว้แหกตาคน เดินไปเดินมา วันๆ ชวนคนโน้น คนนี้ โดยไม่ทำอะไร ก็มีค่าใช้จ่ายมากมาย



ธุรกิจนั้นหลอกให้เราทำธุรกิจเครือข่ายหรือไม่ ครูเจ เจอมาเยอะ เพราะหลงคำว่า เรียนฟรี สอนฟรี อบรมฟรี พอเข้าไปแล้ว ต้องสมัครสมาชิกก่อน เปิดรหัสซื้อตำแหน่งก่อน บ้างก็หลักหมื่น หลักแสน หลักพันไม่ต้องพูดถึง แต่พอสมัครไปแล้ว ก็ไม่ได้เรียน เพราะ



1. คนสมัครเยอะเกินไป คนชวนไม่ได้มีความรู้วิธีการทำตลาดออนไลน์อย่างแท้จร้ง



2. สอนแบบขอไปที ก็อปปี้วาง



3. คอร์สที่ลงโฆษณามา ทาง MLM ไม้ได้คิดหลักสูตรไปเอง เป็นหลักสูตรของครูสอนการตลาดออนไลน์ ที่มีชื่อเสียง ที่นำมาโปรโมทและโฆษณาหน้าเว็บเพื่อดึงคนมาสมัครเท่านั้น เท่าที่สังเกตุ บางเว็บ เปิดสอนคอร์ส บางเว็บเปิดสอน 16 หลักสูตร ที่สามารถเรียนฟรีได้ เป็นใคร ใครก็คิดว่าคุ้ม ได้ทั้งของมาโพสขาย และได้เรียนด้วย ยิงนกครั้งเดียวได้หลายตัว !



โปรดระวังคำว่า ฟรี ฟรี : เปิดคอร์สสัมมนนา SME ONLINE รู้ก่อน รวยกว่า เรียนรู้วิธีสร้างรายได้จากโลกออนไลน์ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ด้วยระบบและวิธีการที่พิสููจน์สร้างอาชีพด้วยธุรกิจออนไลน์ เรียนรู้ระบบสร้างรายได้และวิธีทำเงินจากธุรกิจออนไลน์



คอร์สออนไลน์ สอนโดย Professional Coaching กับคอร์สออนไลน์ 15 คอร์ส ที่คุณสามารถเรียนฟรี



คอร์สสอนการตลาดออนไลน์ที่มีคุณภาพสูง คนที่คิดค้นหลักสูตรมา ต้องใช้เวลามากมายในการพัฒนาหลักสูตรขึ้นมา น่าเสียดาย ที่คอร์สดีๆ เหล่านี้ อยู่บนเว็บของบริษัทขายตรง ที่คนสามารถเรียนฟรีได้ คอร์สฟรี แต่จะสอนอย่างไร ใครเป็นผู้สอนนั้น แน่นอนว่า ไม่ใช่เจ้าของหลักสูตรแน่นอน (เพราะเท่าที่ทราบว่า เจ้าของหลักสูตรที่พัฒนาหลักสูตรมา ไม่มีใครรู้เรื่องสักคน)



1. Rich MBA



2. Professional Trainner



3. Success Now



4. Success Habits



5. Negotiation



6. Flip your Mind



7. Powerful You



8. Blue Ocean Marketing



9. สร้างเว็บ เสร็จไว ในวันเดียว



10. Advanced Facebook



11. Facebook Advertising



12. Create/Customize Facebook Page



13. Smart Phone เงินล้าน



14. Fan Page For SME Website



15. Google For SME Website



16. Facebook For SMe Business Profile



คอร์สต่างๆ เหล่านี้ถูกคิดและพัฒนาหลักสูตรโดยครูสอนการตลาดออนไลน์มืออาชีพที่มีความสามารถและมีชื่อเสียง ไม่ได้ขออนุญาตินำคอร์สมาสอนต่อ ไม่ได้ขอลิขสิทธิ์ ทำความเสียหายให้กับเจ้าของหลักสูตรไปมากมาย เพราะครูทุกท่านเป็นคนมีชื่อเสียงและดังมาก อาจทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิด คิดว่าครูตนดัง อาจารย์คนดัง โค็ชคนดัง มาเปิดด้วยตัวเอง ตัวจริง เสียงจริง ลูกศิษย์หลายคนอาจเข้าใจผิด ส่งผลเสียหายมากมาย



หากคุณเรียนกับครูสอนการตลาดต้นทางโดยตรง คุณจะได้ความรู้ที่ถูกต้องและถูกวิธี แต่หากคุณเลือกสมัครสมาชิกกับบริษัทขายตรง เพื่อเรียนเพียงอย่างเดียว ก็ได้ ได้ทั้งตำแหน่ง ได้ทั้งของไปขาย ได้ทั้งเรียน ทำไมต้องไปจ่ายราคาแพง ของฟรี เรียนฟรี อบรมฟรี กับเรา ไม่ต้องจ่ายเงินเป็นแสน วันนี้เรารวบรวมคอร์สเหล่านี้มาคุณได้เรียนฟรี และฟรี เราอบรมฟรี รับจำนวนจำกัด ใครๆ ก็เรียนกับเราได้ หากสมัครสมาชิก สมัครตำแหน่งกับเรา รวยกับเรา !



(ความซวยก็ตกเป็นของครูผู้พัฒนาคอร์สอบรมไป...555)



บริษัทขายตรงบางบริษัทก็ดีมาก หากเราได้ทำงาน และร่วมงานด้วย ได้พ่อทีมและแม่ทีมที่ดี มีความสามารถพอ เราจะได้ความรู้ที่ดี ขายตรงบางบริษัท มีสินค้าราคาคุณภาพ ให้เราได้ใช้ในราคาที่จ่ายได้ ครูเจ ขอสนับสนุนบริษัทที่ทำดี ขอให้ขายดี ธุรกิจเติบโตเรื่อยๆ



แต่บางบริษัท แค่วิธีการสมัครก็เริ่มไม่ดีแล้ว กลิ่นตุๆ ลอยขึ้นมาๆ แต่บางเว็บ แค่เห็นก็รู้แล้ว ว่า มีความตั้งใจชวนเชิญให้คุณสมัครสมาชิกมากเกินไปหรือไม่ ขอปรบมือให้ธุรกิจขายตรง หรือแชร์ลูกโซ่ ชีวิตดี้ดี ที่เหยียบหัวครูผู้พัฒนาหลักสูตรขึ้นไป ใครที่หลงไปสมัคร จ่ายค่าสมัครราคาแพง และจะได้เรียน และได้อะไรกับบริษัทพวกนี้ น่าสงสาร อาจจะเจอนั่งบรรยาย เสียเวลา เสียอารมย์ ไม่สอนสักที เพราะจะสอนได้อย่างไร เมื่อไม่ได้คิดหลักสูตรมา จะสอนได้ดีเหมือนต้นฉบับได้อย่างไร ?



นับว่าเป็นการตลาดแบบใหม่ วิธีดึงคนแบบใหม่ วิธีหาคนแบบใหม่ ธุรกิจขายตรง เป็นโปรเจ็กที่ดีมาก ขอปรบมือดังๆ ที่คุณสามารถสร้างความร่ำรวย ที่ได้มาจากคราบน้ำตา และความทุกข์ (ของคนที่สมัครสมาชิกเพราะเข้าใจผิด) ใครที่คิด หรือเว็บไซต์ที่ประกาศหาสมาชิกเหล่านี้ คิดให้ดีก่อนทำ ธุรกิจที่เริ่มต้นก็น่ารังเกียจโดนหลอกไปฟังขายตรง เพื่อ



เรียนรู้วิธีการสร้างรายได้จากโลกออนไลน์ในแบบที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ด้วยระบบและวิธีการที่พิสูจน์แล้วได้ผลจริงสร้างอาชีพด้วยธุรกิจออนไลน์ เรียนรู้ระบบสร้างรายได้ ​และวิธีทำเงินจากธุรกิจออนไลน์ SME ONLINE รู้ก่อน รวยก่อน นะคะ



*** หมายเหตุ: คอร์สอบรมของสถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน เปิดสอนที่สถาบันเท่านั้น ไม่มีคอร์สของเราคอร์สไหนไปเปิดสอนที่บริษัทขายตรง หรือเว็บไหนๆ ทั้งสิ้น ถ้าท่านพบเห็น กรุณาก็อปปี้หน้าจอและส่งมาที่ สถาบัน ทางเราจะได้รวบรวมไว้เป็นข้อมูลทางกฎหมายต่อไปค่ะ



ครูเจ ไอทีแม่บ้าน



สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban

https://www.ไอทีแม่บ้าน.com/


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,665