SEO Facebook

โดย: สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban https://www.ไอทีแม่บ้าน.c [IP: 58.8.177.xxx]
เมื่อ: 2017-09-09 08:42:28
SEO Facebook การสร้างโปรไฟล์ธุรกิจบนเฟสบุค



เทคนิคขายดีเฟสบุคแบบง่ายๆ คือการใช้ฟีเจอร์ใหม่ๆ เมนูใหม่ๆ ของเฟสบุคให้เป็น เฟสบุคอัพเดทอะไรมาใหม่ๆ เราควรรู้ และใช้ระบบใหม่ๆ ที่เฟสบุคอัพเดทให้เราให้ได้



วันนี้ครูเจ จะมาขอพูดถึงเราการสร้าง Faceboook Business Profile เฟสบุคบัญชีธุรกิจกันนะคะ



บัญชีธุรกิจต่างกับบัญชีส่วนตัว บัญชีธุรกิจไม่ใช่เพจ เพราะเพจไม่มีระบบให้ลูกค้าติดต่อแอดเป็นเพื่อนหรือเพิ่มเพื่อนกับเราได้



และบัญชีธุรกิจก็ไม่ใช่บัญชีส่วนตัว



ครูเจ ขอแนะนำให้เราแยกบัญชีเฟสบุคให้ชัดเจน บัญชีไหนใช้งานส่วนตัว บัญชีไหนใช้งานสำหรับธุรกิจ เพื่อที่เราจะได้มีช่องทางติดต่อลูกค้าของเราได้



บัญชีธุรกิจหากเราดูแลดีๆ ระบบกูเกิลจะค้นหาเราเจอด้วย และที่สำคัญ หากเราใช้ระบบ Free Marketing Tools เป็น ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจเป็น เราจะได้เปรียบคู่แข่งมหาศาล เพราะเราสามารถตั้งค่าโฆษณาแบบไม่เสียตังไว้บนโซเชียลต่างๆ ที่เราเล่น และก็ตั้งค่าลิงก์เฟสบุคส่วนตัวกับบัญชีธุรกิจไว้ได้เลย การทำการตลาดแบบนี้เป็นวิธีเดียวที่ง่ายและฟรี ใครๆ ก็สามารถทำได้ และที่สำคัญมีราคาถูก ไม่ต้องจ่ายค่าโฆษณาสักบาท



อย่าลืมว่า Facebook เปิดระบบให้เราใช้งานแบบฟรีๆ หากเราเรียนรู้ระบบและใช้งานระบบในเชิงธุรกิจได้จากหลายๆ ฟีเจอร์ หลากหลายฟังชัน จากหลายเมนูที่เฟสบุคมีให้ โอกาสที่เราจะได้ลูกค้าเพิ่มก็มีมากมาย อย่าหลงพึ่งแฟนเพจเพียงอย่างเดียว อย่าลืมว่า หากเราไม่ซื้อโฆษณาเลย หรือซื้อโฆษณาแบบผิดๆ ถูกๆ กดมั่วไปเรื่อยๆ เราจะเสียเงินไปฟรีๆ แทนที่จะได้ตัง กลับเสียเงิน ขาดทุน ไม่คุ้มค่า



ลองหันมาเรียนรู้วิธีหาลูกค้าแบบใหม่ ๆนอกจากการซื้อโฆษณาบ้างนะคะ



(การทำ SEO Facebook มีสอนในคอร์ส 1 และคอร์ส 2 ของหลักสูตรคอร์สอบรมไอทีแม่บ้าน สามารถจองหลักสูตรเรียนได้สถาบันได้เลยค่ะ)



สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban

https://www.ไอทีแม่บ้าน.com/

คลิ๊กแอดเพื่อนเพื่อจองคอร์สอบรมได้ที่นี่

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,752