ฟีเจอร์ใหม่ Facebook สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ !

โดย: สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban https://www.ไอทีแม่บ้าน.c [IP: 58.8.186.xxx]
เมื่อ: 2017-09-10 11:06:33
มาแล้วจ้า ! Facebook เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ฟีเจอร์ลับๆ มากมายที่คุณอาจจะไม่รู้แลไม่เคยใช้ !



ฟีเจอร์ใหม่ Facebook สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ !



ฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยในงานมาร์เก็ตติ้ง ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างน่าตกใจ เมนูใหม่ๆ ของเฟสบุคออกแบบมาเพื่อพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์โดยเฉพาะ ! ช่วยให้ใช้ง่ายและขายคล่อง เปิดช่องทางให้เจ้าของเพจสามารถเปิดส่วนร้านค้าให้ขายสินค้ากันได้แบบฟรีๆ พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ สามารถเปิดร้านค้า Shop โดยไม่ต้องเสียค่าโฆษณา ค่าโปรโมทโพส ค่า Ads.



หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่า เราสามารถตั้งค่าเพิ่มหรือลบเมนูได้ เพื่อสร้างยอดขายแบบง่ายๆ ฟีเจอร์ใหม่ๆ ของเฟสบุค เราสามารถเพิ่มเมนูหน้า Sales Page ของเราได้ เช่นหน้า ยินดีต้อนรับ สินค้าและบริการ ติดต่อเรา ชำระเงิน รับสมัครตัวแทนจำหน่าย ได้ตามที่ใจเราต้องการ



และหากเรามีช่องทางอื่นๆ โซเชียลอื่นๆ เช่น YouTube, Instagram, Line, Pinterest, Blog, Twitter, Line@ เราก็สามารถนำมาเชื่อมระบบสร้างลิงก์ให้ลูกค้ากดไปได้ ที่สำคัญหากเรามีเว็บไซต์ธุรกิจ เราก็สามารถสร้างลิงก์โปรโมทส่งลูกค้าจากเพจของเรา ไปที่เว็บไซต์ธุรกิจของเราได้อีกด้วย



ฟีเจอร์ใหม่ของเฟสบุค เมนูใหม่ๆ ของเฟสบุค นับว่าเป็นตัวช่วยเพิ่มยอดขายให้เจ้าของแบรนด์ เจ้าของสินค้า ร้านค้าออนไลน์ ได้เพิ่มยอดขายได้อย่างง่ายๆ ที่สำคัญ ไม่มีค่าใช้จ่ายสักบาทนะคะ



เพจใครอยากเป็นเพจแบบเก่าอยู่ อาจจะเสียเปรียบคู่แข่ง ฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ Facebook เปิดมาให้เราใช้บริการกันฟรีๆ รีบใช้ รีบขาย รีบรวยกันนะคะ



สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน เปิดสอนการใช้งาน ฟีเจอร์ Facebook สำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ โดยเฉพาะ ในคอร์สอบรม 1 และ 2 ใช้เวลาเรียน 2 วันเต็มนะคะ ใครอยากเรียน จองได้เลยจร้า



สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban

https://www.ไอทีแม่บ้าน.com/

คลิ๊กแอดเพื่อนเพื่อจองคอร์สอบรมได้ที่นี่

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,556