SEO Facebook

โดย: สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี: @itmaeban https://www.ไอทีแม่บ้าน [IP: 124.120.239.xxx]
เมื่อ: 2017-09-15 08:24:28
SEO Facebook



หลายๆ คนคงอาจไม่รู้ว่า ช่วงหลังๆ ที่ผ่านมาเฟสบุคมีการปรับระบบใหม่ อัพเดทระบบใหม่มากมาย หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ หลายๆ คนยังใช้เฟสบุค ระบบเก่าอยู่ ซึ่งน่าเสียดาย เพระาเฟสบุคระบบใหม่ เฟสบุคอัพเดทมาเพื่อช่วยเราทำธุรกิจออนไลน์โดยเฉพาะ ใครค้าขายออนไลน์อยู่ แม่ค้าออนไลน์ พ่อค้าออนไลน์ ได้ประโยชน์มากมาย จากการอัพเดทใหม่ของเฟสบุค เราสามารถเพิ่มเมนูใหม่ๆ ได้เอง เราสามารถตั้งค่าการค้นหาเชื่อมกับระบบโซเชียลมีเดียได้เอง เช่น Youtube, Line, Twitter, Pinterest, Instagram, Blogger, Website ได้ทั้งระบบเพื่อสร้าง Traffice และ สะพานให้บ็อทกูเกิล Google จากเว็บไซต์ที่ได้มี PR สูง (PR ย่อมาจาก Google Page Rank. Google Page Rank คือ วิธีการวัดความสำคัญของเว็บเพจที่มีมากมายบนอินเตอร์เนต โดยมีตัวเลขตั้งแต่ 0 ถึง 10 ยิ่งตัวเลข Page Rank สูง นั่นหมายถึงเว็บไซต์มีโอกาสติดอันดับทีกว่าเว็บไซต์ที่มี PR ที่ต่ำกว่า และถ้าเราสามารถเชื่อม Facebook Fan Page ของเรากับเว็บไซต์ Website ที่มี PR สูงได้ PR ของเพจของเรา ก็จะสูงไปด้วย...)



(เพจ สอนการตลาดออนไลน์ By ไอทีแม่บ้าน ได้ทำการเชื่อมระบบ Backlink ลิงก์จากเว็บไซต์ที่มีคุณภาพหลายเว็บไซต์ จึงไม่น่าแปลกที่เพจ สอนการตลาดออนไลน์ By ไอทีแม่บ้าน ค้นหาเจอบนหน้า 1 ของกูเกิล Google)



ที่สำคัญ SEO Facebook สามารถทำได้ทั้งบน Facebook Profile และ Facebook Fan Page



ซึ่งที่่ผ่านมา หลายๆ คนอาจคิดว่า ทำได้เฉพาะเว็บไซต์ วันนี้ Facebook ก็ทำได้แล้ว และทำง่ายกว่า Website ครูเจ สังเกตุว่า บางครั้ง Content หรือบทความดีๆ ที่เราโพสในแฟนเพจ ก็ติดหน้า 1 บน Google เหมือนกัน บางครั้งรูปอัลบั้มที่เราโพสบนแฟนเพจ Google ก็ค้นหาเจอ (หากมีการเขียนข้อมูลสินค้าและการใช้ Keyword ที่ถูกต้อง)



หากคุณทำธุรกิจออนไลน์ SEO Facebook อาจเป็นวิธีหนึ่งที่น่าสนใจในการช่วยสร้างแบรนด์ และสร้างยอดขาย คนไทยใช้ Facebook 44 ล้านคน และเพิ่มตลอดเวลา หลายธุรกิจเริ่มต้นที่จะเรียนรู้ที่จะปรับแต่ง Facebook Fan Page และ Facebook Profile ธุรกิจ ให้รองรับการค้นหาผ่าน Google กันแล้ว ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่เริ่มต้นก้าวสู่ธุรกิจออนไลน์ คนที่ยังไม่มีเว็บซต์โปรโมทธุรกิจ การปรับ Facebook ธรรมดาให้เป็น SEO Facebook เป็นสิ่งที่จำเป็นมากที่สุดสำหรับคนที่ต้องการสร้างธุรกิจออนไลน์ ต้องการขายของบน Facebook ต้องการสร้างยอดขายบน Facebook ต้องการเติบโตอย่างถาวรบน Facebook เลยก็ว่าได้



และที่สำคัญ ใครที่ซื้อโฆษณาเฟสบุค Facebook Ads. ใครที่โปรโมทโพส Promote Post หรือ Boost Post ถ้าหากใช้ร่วมกันกับ SEO Facebook ก็จะสามารถเพิ่มยอดขายได้มากกว่าบัญชี Facebook ที่ไม่มีการปรับแน่นอน



SEO Facebook สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องเขียนโค๊ต html หากมีการเรียนรู้อย่างถูกต้องและถูกวิธี ถึงเวลาแล้วหรือยัง ที่คุณจะเริ่มต้นสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยตัวเองอย่างถูกต้องกันสักที เพื่อลดค่าจ้างและค่าใช้จ่าย SEO Facebook สามารถทำได้ฟรีๆ จะจ้างทำไมให้เสียตังฟรีแถมผลงานอาจไม่ออกมาอย่างที่ตั้งใจไว้ ใครสนใจแวะมาเรียนกับครูเจนะคะ มีสอนในทุกคอร์สของไอทีแม่บ้าน เริ่มจากคอร์ส 1 และ 2



สภาบันสอนการตลาดออนไลน์ไอทีแม่บ้าน เปิดสอนคอร์สการตลาดออนไลน์ บน Facebook 3 วันเต็ม



คอร์ส 1 SEO Facebook (เฟสบุคโปรไฟล์ธุรกิจ)



คอร์ส 2 SEO Fan Page (เพจเว็บไซต์)



คอร์ส 10 Facebook Fan Page Marketing (Facebook Ads.) (โฆษณาแฟนเพจ)



จองคอร์สเรียนได้แล้วนะคะ



สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี: @itmaeban

https://www.ไอทีแม่บ้าน.com/

หรือคลิ๊กแอดเพื่อนได้ที่นี่

https://line.me/R/ti/p/@itmaeban

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,526