15 เคล็ดลับ เปิด IG ใหม่ (สำหรับขายของ) ทำไงให้ปัง พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์แวะอ่านเลยค่ะ

โดย: ไอทีแม่บ้าน โทร. 095-5515034 098-4699593 Line:@itmaeban www.ไอทีแม่บ้าน.com [IP: 124.122.143.xxx]
เมื่อ: 2018-09-10 09:35:13
15 วิธีช่วยให้ยอดขายใน IG พุ่งกระฉูดมีอะไรบ้าง เราไปดูกันค่ะ



1. ใส่ข้อมูลร้านค้าให้ครบเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ติดต่อง่าย ค้นหาเจอ



2. ถ้ามีลิงก์เว็บไซต์ก็อย่าลืมใส่ด้วยนะคะ ลูกค้าจะได้กดเข้าไปดูสินค้าของที่เว็บไซต์ได้ค่ะ



3. ถ้าใครยังไม่ชื่อร้าน แนะนำให้ตั้งชื่อร้าน ที่มีคีย์เวิร์ด คำค้นหาแทน ลูกค้าจะได้ค้นหาร้านเราเจอบนช่องค้นหาบนไอจี



4. หลายคนพลาด คือ โพสต์ขายของบนไอจี แต่ลืมตั้งค่าบัญชีให้เป็นสาธารณะ โพสต์ไปคนเห็นน้อย



5. เราสามารถสมัครใช้งาน ไอจี ได้หลายบัญชี ครูเจ ขอแนะนำให้เราแยกบัญชีใช้งาน เช่น บัญชีส่วนตัว กับบัญชีธุรกิจ ยิ่งใครเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือเจ้าของแบรนด์ด้วย ยิ่งต้องแยกบัญชีค่ะ สำคัญมาก



6. ถ้ามีหลายบัญชีก็ไม่ต้องกลัวจะใช้ยากนะคะ ไม่ต้องล็อกเอาทหรือจำรหัสผ่านเยอะแยะ แค่เราสลับใช้งานเป็น แค่นี้ธุรกิจก็ลื่นปรื๊ดๆๆๆ แล้วค่ะ



7. ไอจี ต้องการใช้รูปสวย ดูโดดเด่น หากใครแต่รูปผ่านคอมไม่เป็น ก็แนะนำให้ใช้แอพมือถือแต่งรูปก็ได้ แอพบางตัวสามารถใส่ราคา ใส่ข้อความได้สวยงาม ลองโหลดมาใช้ดูนะคะ รับรอง เริศ



8. อย่าลืมใส่ข้อมูลสินค้าให้ครบนะคะ ลูกค้าจะได้ตัดสินใจได้ว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ เพราะลูกค้าเห็นสินค้าเราจากรูปภาพและข้อมูลที่เราเขียนค่ะ ไม่มีข้อมูล ลูกค้าก็จะเข้าใจผิด บางคนก็ไม่กล้าถาม ถ้าอยากขายได้แนะนำใส่ข้อมูลให้ครบ จะได้ไม่ต้องเข้าใจผิดทีหลังค่ะ



9. ในไอจี พิมพ์ตัวหนังสือจะไม่สวย แนะนำพิมพ์ในเฟสก่อน โพสขายในเฟสก่อนแล้วค่อยก็อปปี้ไปขายในไอจี ในไลน์ต่อก็ได้ค่ะ ขายหลายที คนก็เห็นสินค้าเราเยอะกว่าขายที่เดียว โอกาสขายได้ก็มีเยอะนะคะ



10. ถ้าใครโพสเป็นวีดีโอรีวิวสินค้าได้ สินค้าก็ดูน่าซื้อ น่าใช้ เพราะคนขายทำรีวิวให้เห็น รีวิวก็ถ่ายจากมือถือของเราได้เลย ง่ายๆ



11. Hashtag คือหัวใจหลักในการทำตลาดในไอจี อย่าลืมใส่แฮชแท็กด้วยนะคะ ควรใส่ประมาณ 15 คำกำลังสวยค่ะ



12. อย่าฝากร้านบ่อยเกินไป นอกจากเราจะไปสร้างความรำคาญให้เจ้าของบัญชีแล้ว ร้านเราจะดูไม่ดีไปด้วย แนะนำใช้ Hashtag แม่นๆ แจ๋มๆ ดีกว่าค่ะ



13. หลายธุรกิจโด่งดังด้วยการใช้คนดังช่วยรีวิวธุรกิจ เช่น ดาราหรือเน็ตไอดอล ถ้ามีตัง ลองใช้ดูนะคะ หรือจะมาใชครูเจ ก็ได้ โฮะ โฮะ แต่ครูเจ ไม่การันตียอดนะคะ รีวิวได้ รีวิวได้ …



14. หมั่น Check In ร้านของเราด้วย คนจะเห็นชื่อร้านของเราขึ้นที่หน้าจอเค้า เป็นการช่วยโปรโมทร้านที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งเลยคร่า



15. เปลี่ยนจากการใช้บัญชีส่วนตัวมาใช้บัญชีธุรกิจ Instagram สำหรับทำธุรกิจ หรือ Instagram For Business ธุรกิจเติบโตว่องไวและถาวร ยั้งยืน ครูเจ เอาหัวการันตีค่ะ เพราะคนอื่นใช้หมดแล้ว แต่เรายังไม่ใช้เลย เสียเปรียบชาวบ้าน ที่สำคัญ การเปลี่ยนไอจีธรรมดาเป็นไอจี ธุรกิจ เราสามารถเปลี่ยนได้ฟรี เรียกว่า ตังอยู่ครบ ไม่เสียสักบาทเลย แล้วเราจะรีรออยู่ใย รีบเปลี่ยนซิคะ…



เทคนิคขายดีในไอจี มีอีกเยอะ ใครไม่รู้ไม่เป็นอยากรู้อยากเป็นก็แวะมาเรียนกับครูตุกกี้นะคะ ครูตุกกี้ผู้ใจดี เปิดสอนคอร์ส เปิดร้านค้าในไอจี Instagram For Business ค่ะ คอร์สแนะนำ ราคาไม่แพง คุ้มมาก เรียนกแล้วได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ แน่นอน

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,512