SEO Fanpage คือ

โดย: ไอทีแม่บ้าน http://www.itmeban.com/ โทร. 098-469-9593, 095-551-5034 [IP: 152.165.70.xxx]
เมื่อ: 2019-01-05 19:31:29
SEO Fanpage คือ



SEO ย่อมากจาก Search Engine Optimization

S = Search = ค้นหา

E = Engine = เครื่องมือ

Optimization = การเพิ่มประสิทธิภาพ



SEO Fanpage คือการ Setting หรือตั้งค่าปรับระบบหลังบ้านให้ Fanpage ของเรามีประสิทธิภาพมากกว่าเพจธรรมดา คนเห็นเยอะมากขึ้นโดยไม่ต้องซื้อโฆษณา

SEO Fanpage ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซื้อโฆษณาเฟสบุคได้อย่างวัดผลได้ หากเพจไหน ตั้งค่าเพจให้เป็น SEO Fanpage ก่อนซื้อโฆษณา ก็จะช่วยลดค่าโฆษณาได้มหาศาล

SEO Fanpage คือการแต่งเพจให้เป็นมินิเว็บไซต์ | ต่างประเทศทำกันหมดแล้วแต่คนไทยยังไม่ทำ ?



น่าเสียดายที่หลายคนไม่รู้ว่า เฟสบุค แฟนเพจ SEO Fanpage สามารถทำ SEO ได้แล้ว

น่าเสียดายที่หลายคนไม่รู้ว่า เฟสบุค แฟนเพจ SEO Fanpage สามารถทำ SEO ได้ง่ายกว่าทำบน Website

น่าเสียดายที่หลายคนเสียเงินยิงโฆษณาเฟสบุค ก่อนทำ SEO Fanpage



ทำไมต้องทำ SEO Facebook Fanpage แฟนเพจ เพราะว่า การทำ SEO Fanpage นั้นสามารถทำได้ง่ายกว่าบนเว็บไซต์นั้นเอง



ก่อนอื่น หลายคนคงงง ว่า ทำไมต้องทำ SEO Fanpage ทำไมต้องแต่งเพจให้เป็นเว็บไซต์ เพจธรรมดาที่ทางระบบเตรียมให้ใช้ หลังจากที่เราสมัครใช้บัญชีเฟสบุค ไม่พอหรือ ครูเจ ขอตอบง่ายๆ ว่า ไม่พอค่ะ เพราะอะไร ก็เพราะว่า ระบบของเฟสบุคนั้นใหญ่มาก พี่มาร์คพัฒนาระบบมาให้คนใช้กันทั่วโลก เฉพาะคนไทยก็ใช้กันเกือบค่อนประเทศแล้ว แล้วพี่มาร์คเองก็ไฮเปอร์เหลือเกิน นางพัฒนาระบบแล้วพัฒนาระบบอีก เรียกว่า Real Time กันทีเดียว รายเดือน รายสัปดาห์ เพราะฉนั้น ระบบที่เปิดให้ทุกคนใช้งานก็จะเป็นระบบธรรมดา Standard ที่ทุกคนได้เหมือนกันหมด ใช้เหมือนกันหมาด ถ้ายังนึกภาพไม่ออก ครูเจ แนะนำให้นึกถึงบ้านทาวเฮาส์ แบบเล็กๆ 18 ตร. ไม่มีครัว ไม่มีที่จอดรถ ราคาไม่กี่แสน ซึ่งหากเราซื้อเราก็จะได้ทาวเฮาส์แบบเดียวกันหมด แต่…ถ้าเราจะซื้อทาวเฮาส์ไว้ขายของ เอาไว้ค้าขาย เอาไว้ทำเงิน ทาวเฮาส์ของเราก็ต้องแตกต่างจากทาวเฮาส์ของคนอื่นที่ซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยใช่มัยคะ ลองสังเกตุดู ทาวเฮาส์ที่อยู่อาศัยจะอยู่ในซอยลึก ส่วนทาวเฮาส์ที่เอาไว้ขายของ เอาไว้ธุรกิจก็จะอยู่ด้านหน้าสุด ทำเลดีที่สุด อยู่หน้าโครงการ ติดถนนใหญ่เลยยิ่งดี และส่วนมากก็จะทำการปรับปรุงเพิ่มเติม เช่น ต่อครัว ต่อที่จอดรถ ทำหน้าร้านเพิ่ม ซึ่งหากเราใช้เฟสบุคเอาไว้คุยกับเพื่อน ชิลๆ สวยไปวันๆ ก็ไม่ต้องคิดมาก ได้ระบบมาอย่างไง ก็ใช้อย่างนั้น ไม่ต้องซีเรียส ไม่ต้องคิดอะไร แต่หากเราใช้เฟสบุคเพื่อหาเงิน เพื่อขายของ เพื่อจับเงินล้าน SEO Fanpage คือคำตอบค่ะ



จองคอร์สเรียน SEO Fanpage



สมัครเรียน/สอบถามทางไลน์ ไอทีแม่บ้าน

http://www.itmeban.com/

โทร. 098-469-9593, 095-551-5034

กดจองได้ที่ไลน์นี้นะคะ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,495