SEO Facebook ช่วยเพิ่มยอดขายอย่างไร ?

โดย: ครูเจ สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี :@itmaeban https://www.ไอทีแม [IP: 110.169.33.xxx]
เมื่อ: 2018-03-14 07:59:19
SEO Facebook ช่วยเพิ่มยอดขายอย่างไร ? SEO Facebook คืออะไร เพื่อนๆ แวะอ่านบทความดีๆ มีประโยชน์จากครูเจ ได้เลยค่ะ



SEO Facebook คืออะไร ?

SEO Facebook คือการ Setting ตั้งค่าระบบบัญชีเฟสบุค บัญชีธุรกิจของท่านให้ลูกค้าค้นหาเจอหากมีการค้นหา เรียกว่า ค้นเมื่อไร ต้องเจอเราเป็นอันดับต้นๆ ใน Google กูเกิล หรือ Facebook Graph Search ซึ่งเป็นทำเลที่สำคัญมากๆ ในการทำธุรกิจออนไลน์ ซึ่งการตั้งค่านั้น มีหลายจุด ที่สำคัญ ซึ่งน่าเสียดายที่หลานคนไม่รู้ จึงทำให้อาจจะพลาดโอกาสสำคัญ หรือพลาดลูกค้าคนสำคัญไป เพราะลูกค้าอาจจะค้น ค้น ค้น แล้วไม่เจอเรา ดันไปเจอคู่แข่งก่อนนั่นเอง



SEO Facebook ช่วยเพิ่มยอดให้ร้านค้าออนไลน์อย่างไร ?

SEO Facebook คือการตั้งค่าให้ลูกค้าค้นหาเจอในกูเกิล Google และใน Facebook Graph Search (Facebook Graph Search คือระบบค้นหาที่ฉลาดที่สุดบนระบบ Facebook) ลองคิดดูนะคะ หากลูกค้าค้นหาสินค้าบนกูเกิล แล้วไม่เจอเราเลย ดันไปเจอแต่คู่แข่ง อะไรจะเกิดขึ้น



ด้านล่างคือตัวอย่างการตั้งค่า SEO Facebook เพื่อให้ลูกค้าในกูเกิล Google และใน Facebook เฟสบุค ค้นเราให้เจอก่อนคู่แข่งโดยที่เราไม่ต้องเสียเงินซื้อโฆษณาสักบาท หากคุณซื้อโฆษณา คุณต้องซื้อโฆษณาเป็นรายวัน หรือจนกว่าเงินที่คุณมีจะหมดลง หรือภายในระยะเวลาที่ต้องกำหนด ซึ่งแน่นอน ยิ่งซื้อนาน ราคาก็จะแพงตามระยะเวลา เราคงต้องเสี่ยงวัดดวงกันเอง ว่าโฆษณาที่เราจ่ายไป คุ้มค่าหรือไม่ แต่หากเราทำ SEO Facebook เป็น ต้นทุนในการซื้อโฆษณาของเราก็จะเหลือ 0 บาททันที



ครูเจ ไอทีแม่บ้าน ขอเป็นกำลังใจค่ะ



ใครอยากเรียน ครูเจ มีคอร์สเปิดสอนนะคะ คอร์ส 1 SEO Facebook สอนการตั้ง Facebook บัญชีธุรกิจจาก PC โน็ตบุคโดยตรง เพื่อเปลี่ยนบัญชีเฟสบุคธรรมดาๆ ของเรา ให้เป็น SEO Facebook ค่ะ



ค่าเรียน 3,ุ600 บาท โปรโมชั่น จาก 4,900 บาท

ถ้าไม่เรียนโปรแกรมลด 600 บาทค่ะ



รีบสำรองที่นั่งได้แล้วนะคะ : ครูเจ

สอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี :@itmaeban

https://www.ไอทีแม่บ้าน.com/

https://www.facebook.com/MeabanIT/

จองได้ที่ไลน์แอดไอทีแม่บ้าน จิ้มเลย

https://line.me/R/ti/p/@itmaeban

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 239,851